Thư ngỏ Tân sinh viên

Quý vị phụ huynh và các em học sinh thân mến!

Được thành lập từ năm 1993, Trường Đại học Mở Hà Nội là trường đại học công lập có sứ mệnh Mở cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu học tập đa dạng với nhiều loại hình đào tạo đa ngành, đa cấp độ, đáp ứng yêu cầu xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế”. Trải qua hơn 26 năm qua xây dựng và phát triển, Trường đã không ngừng phát triển và luôn giữ vững vị trí là trường đại học đa ngành đa nghề có uy tín trong cả nước.

Khoa Kinh tế - một trong những Khoa có bề dày phát triển của Trường Đại học Mở Hà Nội – hiện có cơ sở vật chất và chương trình đào tạo hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu tâm huyết. Khoa Kinh tế đã trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy của gần 2.000 sinh viên và là ngôi nhà thân thương của hàng trăm cán bộ, sinh viên trong cả nước. Khoa đã có hơn 50.000 cựu sinh viên các hệ đào tạo (chính quy, vừa làm vừa học, từ xa) các cấp bậc (Cao đẳng, đại học, liên thông, song ngành…) đã tốt nghiệp và đang công tác tại các cơ quan, nhà máy, trường học, công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, nhiều người trong số đó được đề bạt giữ chức vụ cao trong đơn vị hoặc đang tiếp tục học thạc sỹ và nghiên cứu sinh. Theo các kết quả khảo sát 3 năm gần đây, số lượng sinh viên của Khoa sau khi tốt nghiệp tìm kiếm được việc làm và làm đúng chuyên môn được đào tạo chiếm tỷ lệ tương đối cao (trên 93.6%). Cũng qua khảo sát thực tế cho thấy phần lớn những cử nhân tốt nghiệp ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Mở Hà Nội đã phát huy tốt những kiến thức đã được đào tạo.

Trước sự phát triển như vũ bão của Internet và công nghệ, thương mại điện tử trong CMCN 4.0, Khoa Kinh tế đã phát triển và mở thêm ngành đào tạo mới - Thương mại điện tử để góp phần giải quyết kịp thời sự thiếu hụt nguồn nhân lực Thương mại điện tử có trình độ cũng như đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội.

Năm học 2019 -2020, Khoa Kinh tế - trường ĐH Mở Hà Nội tuyển sinh các ngành:

Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội hân hạnh được chào đón quý phụ huynh và các em học sinh tới tham quan và đăng ký theo học. Chúng tôi mong rằng, qua quý vị và các em, thông điệp này sẽ được truyền tải tới tất cả những ai quan tâm tới việc tìm kiếm một địa chỉ giáo dục tin cậy – chất lượng cho con em mình và cho bản thân.

(Lượt Xem:268)
Tin liên quan