Thành công của buổi tọa đàm SALES & MARKETING trong thời đại số 4.0 đã mang đến cho sinh viên nhiều thông tin hữu ích và cơ hội việc làm

Hiện nay sự phát triển nhanh chóng của các lĩnh vực xã hội trong đó việc ứng dụng các công nghệ trong xu thế hiện nay đang được đặt ra với tất cả các doanh nghiệp. Lĩnh vực Sales & Marketing trong các doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở những hình thức truyền thống mà đã bắt đầu có sự kết hợp với công nghệ. Các doanh nghiệp dần nhận ra tầm quan trọng của xu hướng chuyển dịch số này và liên tục cập nhật các xu hướng mới trong hoạt động sale - marketing. Với mong muốn giúp các em sinh viên đang học ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh của Khoa Kinh tế nắm được xu thế phát triển của xã hội  về lĩnh vực Sales & Marketing trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.  Chiều thứ 5, ngày 30/5/2019 tại Hội trường tầng 4 khu giảng đường Khoa Kinh tế đã diễn ra Chương trình tọa đàm với chủ đề “Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0”

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình

Tại buổi Tọa đàm các bạn sinh viên Khoa đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng quý báu và bổ ích từ các diễn giả 
1. Diễn giả, CEO Đỗ Mạnh Hùng - Công ty CP CNGD Nova Edu
Link tham khảo: 
http://home.novaedu.vn/

Ông Đỗ Mạnh Hùng - FOUDER & CEO NOVA Group chia sẻ những kiến thức, kĩ năng và tâm thái của người làm sales và Marketing. “Khả năng thích ứng, sự nhạy cảm và sáng tạo là chìa khoá để tồn tại và phát triển”

2. Diễn giả, Nhà huấn luyện doanh nghiệp, CEO Lý Hà Thu - Action Coach Hanoi West
Link tham khảo: 
https://lyhathu.com/ 
http://actioncoach-hanoiwest.com/

Bà Lý Hà Thu - CEO Action Coach Hanoi West chia sẻ về quan điểm về bán hàng và vai trò của Marketing - Sale trong doanh nghiệp 

3. Diễn giả, CEO Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH Nhật Anh TS
Link tham khảo: 
https://nhatanhts.com/
4. Diễn giả, CEO Nguyễn Thu Hương - Công ty Phần mềm
AZSoft

Link tham khảo: 
http://azsoft.vn

Bà Nguyễn Thu Hương - CEO Công ty Phần mềm AZSoft  đánh giá tầm quan trọng của sales và marketing trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay

Trong chương trình tọa đàm các bạn sinh được cung cấp các thông tin, giải pháp và các kỹ năng cần thiết của lĩnh vực Sales & Marketing tại Việt Nam cũng như trên thế giới; Với những phân tích dự đoán xu hướng phát triển của lĩnh vực này trong tương lai. Bên cạnh đó nhu cầu của thị trường và các doanh nghiệp lớn đang cần có những chuyên gia trong lĩnh vực này. Với sự thay đổi và phát triển của các lĩnh vực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0  thì việc ứng dụng cho ngành sales và marketing cũng như xu hướng kinh doanh online và các vấn đề về network marketing, affiliate marketing và financial technology (Fintech) là rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Trang bị kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành sales & marketing chuyên nghiệp sẽ giúp cho sinh viên nắm được các vấn đề đang đặt ra về kiến thức chuyên môn và những kiến thức, kỹ năng  để tham gia thị trường lao động đầy cạnh tranh hiện nay.

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế (ngoài cùng bên phải) ký kết bản ghi nhớ hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng lao động  với các Diễn giả đến từ các doanh nghiệp

Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được trực tiếp tìm hiểu và trao đổi nhiều thông tin bổ ích về tiềm năng phát triển của lĩnh vực Sale & Marketing. Bên cạnh đó, các khách mời còn chia sẻ và tư vấn chân thành về những điều các bạn sinh viên cần trang bị ngay từ trên ghế nhà trường như chuyên môn, kỹ năng, thái độ để có thể đáp ứng tốt yêu cầu đầu vào của Doanh nghiệp. 

TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa và TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa tặng hoa cảm ơn các khách mời đã tới tham dự chương trình

 

Nguồn: Từ Fanpage Khoa Kinh Tế - Đại học Mở Hà Nội

(Lượt Xem:314)
Tin liên quan