Khoa Kinh tế tổ chức Hội đồng đánh giá kết quả thực tập tốt nghiệp của sinh viên Hệ song bằng K9

Sáng ngày 20-6-2018 Tại Phòng 304 - Cơ sở 2 Khoa Kinh tế, Hội đồng Khoa học Khoa Kinh tế đã tổ chức buổi đánh giá kết quả thực tập của sinh viên Khóa 9 - Hệ song bằng Chính quy.

Chương trình thực tập cuối khóa đã không chỉ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được tham gia nghiên cứu trong các lĩnh vực mình theo đuổi, mà còn là nơi để các bạn sinh viên có thể tìm hiểu thêm về các kiến thức trong thực tế, các địa chỉ thực tập - là các công ty có uy tin đã giúp sinh viên của khoa có được cơ hội được học hỏi và phát huy các kiến thức đã học trên giảng đường đại học. Qua chương trình thực tập các bạn sinh viên còn được phát triển các kỹ năng mềm, được giao lưu kết bạn với những người đồng nghiệp để sau này còn học hỏi thêm các kiến thức về chuyên ngành. Đặc biệt hơn nữa có những bạn sinh viên được thực tập tại các doanh nghiệp liên kết với nước ngoài thì cơ hội  nói tiếng anh đã giúp ích khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trôi trảy hơn rất nhiều.

Trong thời gian học tập, các sinh viên đã được phân công theo các nhóm đề tài nghiên cứu và theo nguyện vọng được đăng ký. Sau thời gian gần 3 tháng các em sinh viên đã tiếp cận công việc và được cung cấp nguồn thông tin tài liệu để thực hiện đề tài của mình. Nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía các Thầy cô giáo hướng dẫn trong Khoa, các anh chị đồng nghiệp tại nơi sinh viên thực tập thì các em đã hoàn thành một cách tốt nhất các nội dung trong bài báo cáo thực tập.

Trao đổi với em Đoàn Thị Thúy đến từ Khoa Công nghệ sinh học đã phát biểu các cảm nhận của mình: "Hơn hai năm học tại Khoa Kinh tế là quãng thời gian đáng nhớ để em  có cơ hội được học hỏi thêm nhiều kiến thức  ngành Kinh tế và có thêm được các kỹ năng trong cuộc sống"

Hệ song bằng tại Khoa -  một lớp gồm rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các Khoa trong Viện Đại học Mở Hà Nội: Kể đến số sinh viên học đông nhất là Khoa Tiếng Anh, Khoa Tiếng Trung và các Khoa Điện tử thông tin, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Công nghệ sinh học, Khoa Tài chính ngân hàng... Các ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh mà các bạn đang học sẽ giúp sinh viên ra trường tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như đạt được ước mơ của các bạn trở thành các nhà kinh doanh giỏi, Quản lý giỏi.

Mỗi bạn sinh viên trong buổi hành trình cuối cùng để đạt được tấm bằng Cử nhân kinh tế thì chắc hẳn sẽ có được những kỷ niệm đáng nhớ – những kỷ niệm khó phai trong những năm tháng học tập tại Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội.

Buổi Báo cáo kết quả thực tập ngày hôm nay các em đều mong muốn sẽ đạt được kết quả cao nhất -  Những thành quả hôm nay là những món quà tri ân các thầy cô giáo đã dạy dỗ. Đối với các Thầy cô trong Khoa Kinh tế thì luôn luôn tin tưởng vào sự trưởng thành của các em. Chúc các em có những công việc tốt nhất và đạt được mọi ước mơ của mình.

Một số hình ảnh trong buổi Đánh giá báo cáo thực tập tốt nghiệp

Sinh viên K9 Ngành 2 - Tại Phòng chấm Kết quả thực tập tốt nghiệp

TS. Nguyễn Thị Thu Hương và TS Phạm Thanh Hương chấm Báo cáo thực tập tại Hội đồng 1

Sinh viên Đoàn Thị Thúy - học ngành 1 tại Khoa Công nghệ sinh học và Đàm Thị Thủy học ngành 1 tại Khoa  Tiếng Anh học ngành 2 ngành Kế toán tại Khoa Kinh tế đã hoàn thành xuất sắc đề tài thực tập tốt nghiệp

Sinh viên Nguyễn Thanh Giang học ngành 1 tại Khoa Tiếng Trung - sinh viên ngành 2 Khoa Kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã hoàn thành tốt Báo cáo thực tập tốt nghiệp.

(Lượt Xem:195)
Tin liên quan