Khoa Kinh tế đạt giải Nhất toàn đoàn cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ XIII

      Chiều ngày 5/5, Vòng Chung kết Cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ 13 của Trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra tại Nhà văn hóa Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Cuộc thi Olympic Tin học và Tiếng Anh không chuyên với năm thứ 13 liên tiếp được tổ chức. Mỗi năm, cuộc thi không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng, thu hút sự quan tâm, tham gia của hàng nghìn sinh viên.

      TS Dương Thăng Long, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội cho hay: Trong cuộc thi này, sinh viên không chỉ được thách thức kiến thức về Tin học và Tiếng Anh, mà còn phải thể hiện khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả trong môi trường công nghệ phát triển mạnh mẽ, đa văn hóa và ngôn ngữ.

      Vượt qua hơn 1000 thí sinh tại vòng loại, các thí sinh nhà Kinh tế đã cố gắng hết mình để vượt qua phần thi Đấu trí và Tỏa sáng, thể hiện hiểu biết, khả năng tranh biện, kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, từ đó đưa ra quan điểm, phản biện và bảo vệ quan điểm theo chủ đề…

       Theo đánh giá của Ban Giám khảo, cuộc thi diễn ra hết sức nghiêm túc và thành công tốt đẹp. Qua từng phần thể hiện, các đội thi đã cho thấy được sự nỗ lực hết mình, tinh thần đoàn kết, thể hiện được đam mê, hiểu biết, mang đến những phần tranh tài đầy sức hút nhưng cũng không kém phần thú vị.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

(Lượt Xem:56)
Tin liên quan