Job tour: SV tham quan Công ty Bất động sản Trí Long Land

Tiếp nối hành trình Job-tour, điểm đến tiếp theo của các bạn SV Khoa Kinh tế là Công ty Bất động sản Trí Long Land. Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Trình Kim Long - Tổng Giám Đốc của công ty Bất động sản Trí Long Land, ThS. Nguyễn Văn Hải - GV Khoa Kinh tế cùng 40 bạn SV ngành QTKD, KT và TMĐT.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và tràn đầy nhiệt huyết từ các bạn sinh viên Mở. Bên cạnh đó là nội dung chia sẻ về một trong những kỹ năng căn bản nhất nhưng cũng không kém phần quan trọng nhất của một sinh viên, và sau này trở thành nhân lực cốt cán trong xã hội Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa, đó chính là KỸ NĂNG GIAO TIẾP.

Kiến thức về kỹ năng này đã được Tổng Giám Đốc của công ty Bất động sản Trí Long Land trực tiếp truyền tải qua phong cách dí dỏm, đầy tương tác và thử thách các bạn SV trẻ, mang đến một luồng gió mới, một cơ hội tiếp cận mới thay cho cách truyền tải lý thuyết nhàm chán thường thấy.

Ngoài ra, sinh viên cũng được trải nghiệm Hành trình Job-tour doanh nghiệp, được tận mắt ngắm nhìn các phòng ban, cơ cấu, tổ chức trong công ty; cũng như được chia sẻ về các cơ hội trở thành một Thực tập sinh kinh doanh chính thức tại Doanh nghiệp.

Thực sự, đây là một cơ hội rất tốt và quý giá trong quãng đời sinh viên của các bạn. Một cơ hội giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ hết mình để gia tăng thu nhập cho các nhân lực tương lai. Đây cũng chính là mục đích tốt đẹp mà Trí Long Land luôn muốn trao gửi cho các bạn trẻ.

Một số hình ảnh từ CT:

ThS. Nguyễn Văn Hải - GV Khoa Kinh tế tặng quà lưu niệm tới ông Trình Kim Long - Tổng Giám Đốc của công ty Bất động sản Trí Long Land

Ông Trình Kim Long - Tổng Giám Đốc của công ty Bất động sản Trí Long Land chia se với các bạn SV về nghệ thuật bán hàng

Các bạn SV tham quan trụ sở làm việc của công ty Bất động sản Trí Long Land

Giao lưu tại hội trường

Các bạn sinh viên tham gia phần thi nhóm

(Lượt Xem:147)
Tin liên quan