Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Nhiệm kỳ 2017-2019

Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội cấp chi đoàn và đại hội đại biểu các liên chi Đoàn tiến tới Đại Hội đoàn trường nhiệm kỳ 2017 - 2019. Ngày 16/03/2017, được sự đồng ý của BCH đoàn trường, Ban chi ủy và Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế long trọng tổ chức Đại hội cấp Liên chi đoàn.

Đến dự và chỉ đạo đại hội, về phía Ban thường vụ Đoàn trường có đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường; Lê Quang Mạnh - UV Ban thường vụ Đoàn trường. Về phía  BCN Khoa Kinh tế có TS: Nguyễn Tiến Hùng - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế cùng các thầy cô giáo cán bộ, giảng viên trong Khoa; các đồng chí đại diện cho các liên chi đoàn khoa bạn và 85 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 đoàn viên thanh niên các chi đoàn trong toàn khoa đã tới tham dự Đại hội.

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Chủ nhiệm Khoa phát biểu chúc mừng đại hội

Ths. Đỗ Ngọc Anh - Bí thư đoàn trường phát biểu và chỉ đạo đại hội

Đại hội đại biểu LCĐ Khoa Kinh tế lần này là đại hội đoàn kết, sáng tạo và xung kích phù hợp với yêu cầu  đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá thẳng thắn việc thực hiện Nghị Quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2014-2017; Xác định mục tiêu phương hướng công tác đoàn  trong nhiệm kỳ 2017-2019 do Bí thư Phạm Văn Tuấn trình bày. Đồng chí Phạm Văn Tuấn đã tổng kết đầy đủ các hoạt động phong trào trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá vai trò chỉ đạo, điều hành, tổ chức hoạt động của BCH khóa cũ nhằm rút ra bài học kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả hơn về công tác này trong nhiệm kì mới.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới khóa mới gồm 13 đồng chí đủ năng lực, trình độ để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị của Đoàn thanh niên và phong trào sinh viên trong giai đoạn 2017 - 2019. Ban chấp hành Đoàn thanh niên đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, phấn đấu đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào sinh viên khoa ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại đại hội

Tiết mục Múa: Vũ khúc Chăm - Biểu diễn K24QT1

Tiết mục hát múa: Truyền thuyết Hồ Gươm - Lớp K24KT2

Đại biểu giơ tay biểu quyết tại đại hội

Ths. Đỗ Ngọc Anh - Bí thư đoàn trường tặng hoa và quà cho Ban chấp hành khóa 2014-2017 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Ban chấp hành khóa 2017-2019 ra mắt đại hội

 

(Lượt Xem:425)
Tin liên quan