WORKSHOP THÁNG 8 ' GIẢI MÃ NGHỀ NGHIỆP ' : SALE - ĐÂU CHỈ LÀ HÀNG BÁN”

Bán hàng ( Sale ) là một công việc phổ biến, hấp dẫn và đầy cơ hội phát triển nên thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Lựa chọn nghề này, họ sẽ có một công việc tốt với mức thu nhập rất đáng mong đợi. Tuy nhiên, " Sale " cũng chứa đựng nhiều khó khăn, thử thách không dễ vượt qua.

Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của các bạn sinh viên trong khoa, đặc biệt là những sinh viên có mong muốn tìm cho mình một môi trường làm việc hiệu quả, thực tế và có nguồn thu nhập ổn định, đó chính la động lực để LCĐ khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội cùng với Công Ty TNHH Phát Triển Giáo Dục ESO - top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam và thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương, cùng nhau mở ra chuỗi sự kiện WORKSHOP " Giải mã nghề nghiệp năm học 2022 - 2023 " nhằm kết nối các bạn sinh viên với các doanh nghiệp uy tín có nhu cầu tuyển CTV.

Đến với WORKSHOP lần này, chúng ta vô cùng vinh dự chào đón sự xuất hiện của khách mời - bà Đoàn Thu Hương - nữ CEO của Công Ty TNHH Phát Triển Giáo Dục ESO.

Với kinh nghiệm dày dặn và những trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực bán hàng ( Sale ), bà Hương sẽ mang đến cho WORKSHOP lần này chủ đề " NGHỀ SALE - ĐÂU CHỈ LÀ HÀNG BÁN " giúp các bạn sinh viên tiếp cận để hiểu rõ hơn về nghề Sales - một trong những ngành nghề có cơ hội nhận được mức thu nhập cao nhất hiện nay, mang lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên trong năm học này

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thời gian: 17h ngày 22/8/2022

Địa điểm: Phòng 102, khu giảng đường 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Link đăng ký tham dự: https://www.google.com/url?q=https://forms.gle/qqeQjxJYnFKpeXRX7&sa=D&source=editors&ust=1660921655958621&usg=AOvVaw2zUogigRv6zG9adGC8hvLh

(Lượt Xem:102)
Tin liên quan