TUYỂN SINH LỚP BỒI DƯỠNG KẾ TOÁN TRƯỞNG

Trường Đại học Mở Hà Nội chiêu sinh lớp bồi dưỡng Kế toán trưởng

1/ Đối tượng:

-Những người đang làm kế toán, kế toán trưởng hoặc trưởng phòng kế toán nhưng chưa có Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo quy định của Bộ Tài chính trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, tổ chức có sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước và các đơn vị sự nghiệp, tổ chức không sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước (kể cả đơn vị thu, chi ngân sách và đơn vị lực lượng vũ trang) hoặc trong các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, kể cả hợp tác xã.

- Những người hành nghề kế toán theo quy định của pháp luật về kế toán.

- Những người khác có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán từ bậc trung cấp trở lên muốn nâng cao nghiệp vụ về kế toán;

- Đã qua công tác thực tế về tài chính, kế toán, kiểm toán ít nhất là 2 năm đối với người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán, kiểm toán từ trình độ đại học trở lên hoặc có thời gian công tác thực tế về tài chính, kế toán ít nhất là 3 năm đối với người có chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán bậc trung cấp hoặc cao đẳng.

2/ Chương trình bồi dưỡng:Gồm 13 chuyên đề theo Quyết định số 98/2007/QĐ-BTC của Bộ tài chính ban hành và được áp dụng thống nhất trong cả nước.

3/ Thời gian: Học ngoài giờ hành chính

4/ Chứng chỉ khóa học:Các học viên hoàn thành chương trình khoá học sẽ được cấpChứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng do Bộ Tài chính phát hành và quản lý thống nhất trong toàn quốc(Chứng chỉ này là điều kiện để bổ nhiệm chức danh kế toán trưởng theo quy định tại khoản 2 Điều 53 Luật Kế toán).

5/ Giảng viên: Đội ngũ giáo viên GS, PGS, TS, là những chuyên gia cao cấp và giàu kinh nghiệm, có nhiều kiến thức lý luận và kinh nghiệm, đang công tác tại các cơ quan Thuế, Kế toán, Kiểm toán, Bộ Tài chính, Đại học đầu ngành về kinh tế của Việt Nam...

6/ Học phí: theo quy định

Ưu đãi: Học viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội được giảm 5% học phí.

Học viên đăng ký học theo nhóm từ 3 người trở lên được giảm 5% học phí.

Học viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội đăng ký học theo nhóm từ 3 người trở lên được giảm 8% học phí

7/ Thủ tục nhập học:

+ 1 đơn xin nhập học (theo mẫu) có dán ảnh đóng dấu giáp lai xác nhận của cơ quan công tác

+ 01 bằng tốt nghiệp phôtô công chứng, 01 chứng minh nhân dân phôtô

+ 04 ảnh 3x4cm (chụp không quá 06 tháng)

8/ Liên hệ nộp hồ sơ:

Các học viên có nhu cầu học tập xin liên hệ hệ mua hồ sơ và làm thủ tục nhập học tại:

- Văn phòng Khoa Kinh tế: phòng A2.9 -  Trường Đại học Mở Hà Nội, Nhà B101 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HOTLINE: 0919016989

(Lượt Xem:205)
Tin liên quan