TƯNG BỪNG KHÔNG KHÍ ĐÓN TÂN SINH VIÊN K32 KHOA KINH TẾ

     Chiều ngày 05/09, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức buổi lễ “Gặp mặt Tân sinh viên khóa K32” tại KGĐ 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi để chào đón một lứa sinh viên năng động, sáng tạo, nhiều tiềm năng, tràn đầy hy vọng, viết tiếp truyền thống vẻ vang của các thế hệ sinh viên Khoa Kinh tế.

     Chương trình có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kinh tế, Ông Nguyễn Phú Hợp - Giám đốc công ty cổ phần thương mại Tools Mart - Cựu học viên cao học kinh tế Khóa 2017 - 2019, Ông Lưu Tuấn Anh - Trưởng phòng kinh doanh Công ty bảo hiểm Vietinbank Đông Đô - Tổng công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Ông Vi Đức Thắng - Cựu sv K28QT3 - QTKD - Quản lý kinh doanh gói sản phẩm văn phòng số Khu vực miền Bắc - Cty cổ phần Misa. Cùng sự tham gia của các Thầy Cô cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế và đặc biệt là gần 700 bạn Tân sinh viên khóa 32 ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán và Thương mại điện tử.

      Ngay từ màn mở đầu chương trình, không khí trong hội trường đã được khuấy động bởi các tiết mục văn nghệ sôi động được chuẩn bị công phu của Câu lạc bộ nghệ thuật ECON Art Club, LCĐ Khoa Kinh tế.

       Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế thay mặt Chi ủy, Ban lãnh đạo Khoa và toàn thể cán bộ, giáo viên trong khoa đã nhiệt liệt chúc mừng các Tân sinh viên K32 đã vinh dự trở thành các Tân sinh viên của Khoa Kinh tế – một trong những Khoa có bề dày thành tích và truyền thống của Trường Đại học Mở Hà Nội. Đặc biệt, Khoa Kinh tế đang đào tạo 3 chuyên ngành được đánh giá là Hot nhất trên thị trường lao động hiện nay: Quản trị kinh doanh, Kế toán và Thương mại điện tử. Cô Trưởng Khoa đã cảm ơn các em sinh viên và gia đình đã tin tưởng lựa chọn và gửi gắm 04 năm thanh xuân của mình ở ngôi nhà chung Khoa Kinh tế để học tập và tu dưỡng rèn luyện. Đồng thời, Cô cũng không quên nhắc nhở các sinh viên cần nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học, lựa chọn phương pháp học tập chủ động, tích cực và xác định rõ cho mình mục tiêu sau 4 năm học tập tại Khoa Kinh tế để làm động cơ phấn đấu trong học tập và rèn luyện, phát huy Triết lý đào tạo của Nhà trường gắn với 5 chữ Mở: Mở cơ hội - Mở trái tim - Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn - Mở tương lai.

      Tiếp theo TS Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Trưởng khoa Kinh tế giới thiệu về CTĐT và kế hoạch đào tạo tại Khoa Kinh tế. Cô giới thiệu tới các bạn SV những vấn đề quan trọng cần phải nắm được trong 4 năm đại học đó là Chuẩn đầu ra, mục tiêu và CTĐT 3 ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán và Thương mại điện tử. Cùng với đó là các thông tin mới nhất về Khoa và Nhà trường.

       Chương trình càng thêm sôi động với tiết mục văn nghệ đặc sắc được gửi tặng từ ca sĩ Phương Thảo, hay màn song ca của cựu học viên Hữu Hợp và ca sĩ Phương Thảo, thầy Phạm Văn Tuấn.

       Nhân dịp này, Ông Lưu Tuấn Anh - Trưởng phòng kinh doanh Công ty bảo hiểm Vietinbank Đông Đô - Tổng công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam thay mặt công ty gửi tặng tới các bạn sinh viên gói giải pháp tham gia giao thông an toàn - gói bảo hiểm xe máy bảo vệ trong 2 năm dành cho các bạn sinh viên.

        LCĐ - LCH Khoa Kinh tế cũng gửi tới các bạn Tân Sinh viên niềm hân hoan chào đón các bạn tới với 4 năm thanh xuân đại học sôi nổi, nhiệt huyết với 4 Ban: Tình nguyện - Truyền thông - Học thuật - Sự kiện và 8 CLB: Kế toán, Thương mại điện tử, Khởi nghiệp, Logistic, NCKH, Cầu lông, Thể thao, Lễ tân sẽ có rất nhiều các hoạt động và dự án phía trước. LCĐ - LCH Khoa Kinh tế hân hạnh đồng hành cùng thanh xuân của các bạn Tân Sinh viên K32.

       Mong rằng các bạn Tân sinh viên K32 hãy luôn biết ước mơ, cống hiến và luôn luôn cố gắng, năng động, sáng tạo tiếp cận kiến thức mới, luôn hết mình để những năm tháng tuổi trẻ không bao giờ hối tiếc và vẽ nên thanh xuân tươi đẹp nhất tại đại gia đình “ Kinh tế”.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc

 

TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Trưởng Khoa Kinh tế giới thiệu về chương trình đào tạo 3 ngành

Ông Lưu Tuấn Anh - Trưởng phòng kinh doanh Công ty bảo hiểm Vietinbank Đông Đô gửi lời chúc mừng các bạn Tân Sinh viên và giới thiệu "quà tặng đặc biệt" dành cho các bạn Khoa Kinh tế

 

ThS. Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế tự hào giới thiệu với các bạn Tân sinh viên về LCĐ - LCH Khoa

Tân sinh viên Nguyễn Phương Nhi phát biểu cảm tưởng khi nhập học. Bạn tự hào khi lựa chọn Trường Đại học Mở Hà Nội là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn bay cao bay xa.

 

Ông Hữu Hợp - cựu học viên ngành QTKD niên khoá 2017 - 2019 và ca sĩ Phương Thảo hát tặng Tân sinh viên.

Ca sĩ Phương Thảo giao lưu cùng các bạn Tân sinh viên

Các tiết mục của CLB nghệ thuật ECON Art Club

(Lượt Xem:201)
Tin liên quan