Tự hào sinh viên Khoa Kinh tế được chọn vào Vòng chung kết 'Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học - Giải EUREKA' năm 2019

Nhóm tác giả Nguyễn Công Hoàng và Trần Thị Thanh Huyền - Lớp K24QT1 Ngành học Quản trị kinh doanh đã rất tích cực trong nghiên cứu khoa học ngay từ những năm đầu học Đại học. Trong năm 2019 đề tài của nhóm sinh viên này lần lượt đạt Giải Nhất cuộc thi Nghiên cứu khoa học cấp Khoa, Giải A  tại vòng chung kết Nghiên cứu Khoa học cấp Trường.

Đề tại nghiên cứu: “Ứng dụng mô hình năm lực lượng cạnh tranh trong phân tích ảnh hưởng của cấu trúc ngành tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại dịch vụ”. Đề tài đã được Hội đồng đánh giá cao và chọn vào vòng chung kết cuộc thi Eureka 2019 toàn quốc. Đối với hai bạn sinh viên này trong 4 năm đều có thành tích xuất sắc trong NCKH:  2 năm đạt giải Nhất NCKH cấp Khoa, 2 giải A NCKH cấp trường năm 2017, 2019 và 1 giải NCKH toàn quốc năm 2018.
Dưới sự dìu dắt của giảng viên hướng dẫn - TS. Phạm Thanh Hương, nhóm đề tài đã miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, ứng dụng mô hình lý thuyết đã học vào nghiên cứu thực tế. Và nhóm đã đạt được kết quả xuất sắc. Thầy cô giáo trong Khoa Kinh tế và các thầy cô trong Trường Đại học Mở sẽ luôn bên cạnh cổ vũ để các em có được kết quả cao hơn nữa  và mang về thành tích tự hào cho Khoa Kinh tế và Nhà trường.


TÓM TẮT ĐỀ TÀI THAM GIA VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI EUREKA 2019

(Lượt Xem:366)
Tin liên quan