Tự hào khi là sinh viên Khoa Kinh tế - Chia sẻ của sinh viên Đoàn Thị Thúy

Bài viết gửi thầy cô nhân ngày chia tay giảng đường của sinh viên Đoàn Thị Thúy lớp K9 Ngành 2. Đây là sinh viên học ngành 1 tại Khoa Công nghệ sinh học và học thêm bằng thứ 2 Ngành Kế toán tại Khoa Kinh tế.

Bước chân vào giảng đường đại học là ước mơ của bao bạn học sinh trong chiếc áo trắng với dòng chữ và logo tên trường THPT.  Với bạn Đoàn Thị Thúy thì con đường để đạt được ước mơ gặp nhiều chướng ngại vật để trở thành cô sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội. Niềm vui và tự hào của gia đình là niềm khích lệ động viên để Thúy có những bước đi và nhiều trải nghiệm mới. Đoàn  Thúy học cùng một lúc hai chương trình đại học tại Viện Đại học Mở thì quả thực rất vất vả; Thời gian dành hết cho việc học tập nên Thúy đã lập kế hoạch học tập cho mình một cách chi tiết nên các môn học Thúy đều đạt kết quả cao. Thúy chia sẻ: "Ước mơ được  cầm tấm bằng cử nhân kinh tế là nguyện vọng khi chọn học tại Khoa Kinh tế. Khi học ở đây em cảm nhận rõ sự gần gũi của thầy cô và ở đây sinh viên được phát huy tối đa khả năng học tập" và "sinh viên học giỏi và chơi cũng giỏi".

Sinh viên Đoàn Thị Thúy như nghẹn lòng lại khi nói về những ngày đầu nhập học và cảm nhận về thời sinh viên của mình được cảm nhận tình cảm thầy trò ấm áp và những tình bạn mới không bao giờ quên. Thúy nói rằng tại Khoa Kinh tế em đã có những người bạn tri kỷ trong cuộc đời của mình. Cảm ơn ngôi nhà thứ hai của tôi.

Sinh viên Đoàn Thị Thúy (bên trái) chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn trong buổi Báo cáo thực tập tốt nghiệp

(Lượt Xem:639)
Tin liên quan