Trường Đại học Mở Hà Nội chuyển hoạt động dạy - học, thi và các sự kiện sang hình thức trực tuyến

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại một số địa phương, ngay sau công văn số 2111/ĐHM ngày 29/4 về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, ngày 20/4/2021, Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục ban hành công văn số 2125/ĐHM. Theo đó, công tác phòng, chống dịch được Nhà trường nâng lên mức cao hơn.

Một sự kiện của Nhà trường được chuyển trạng thái sang trực tuyến (ảnh minh họa)

Hệ sinh thái công nghệ của Nhà trường được kích hoạt để chuyển toàn bộ hoạt động dạy - học và các sự kiện đông người tham gia sang hình thức trực tuyến. Hiệu trưởng cũng yêu cầu các đơn vị chủ động chuyển hoạt động thi hết học phần sang hình thức trực tuyến, đối với các học phần thi tập trung, phải đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch. Cùng với đó, việc nắm bắt tình hình và lịch sử đi lại của cán bộ và người học thông qua hệ thống khai y tế (http://khaiyte.hou.edu.vn/) tiếp tục được đẩy mạnh. Đặc biệt đối với những người có liên quan đến vùng dịch, Nhà trường yêu cầu các đơn vị nắm bắt và lập danh sách chi tiết để sẵn sàng xử lý và cung cấp thông tin dịch tễ cho các cơ quan chức năng.

Đây là giải pháp nằm trong tính toán của Nhà trường nhằm giảm thiểu các nguy cơ cho cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên trong quá trình di chuyển và tập trung để thực hiện nhiệm vụ giảng dạy - học tập, từ đó góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của cả nước.

Chi tiết Công văn số 2125/ĐHM:

(Theo Trung tâm Thông tin & Truyền thông)

(Lượt Xem:230)
Tin liên quan