TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ TẠI NHÀ MÁY BIA SÀI GÒN - HÀ NỘI VÀ XƯỞNG CƠ KHÍ TẬP ĐOÀN

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ TẠI NHÀ MÁY BIA SÀI GÒN - HÀ NỘI VÀ XƯỞNG CƠ KHÍ TẬP ĐOÀN 

Sáng ngày 16/6, các bạn sinh viên Khoa Kinh Tế đã có mặt tại Nhà máy bia Sài Gòn - Hà Nội tham gia chương trình trải nghiệm thực tế của sinh viên nhằm nâng cao và áp dụng lý thuyết đã được học tại trường vào quá trình thực tế sản xuất, giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về quá trình sản xuất, đơn vị, dây chuyền sản xuất.

Chương trình có sự tham dự của cô Đỗ Thị Kiều Trang - Khoa Kinh tế, anh chị cán bộ công ty Nhà máy bia Sài Gòn - Hà Nội,  và các bạn sinh viên Khoa Kinh tế. 

Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên của chúng ta được nghe về Lịch sử hình thành và phát triển cũng như quy trình sản xuất bia. Trong buổi phỏng vấn, giao lưu cùng diễn giả, các bạn sinh viên chú ý lắng nghe, tiếp thu và đặt ra nhiều câu hỏi thú vị dành cho ban tổ chức nhằm trao đổi và biết thêm những kiến thức liên quan.

Tổng giám đốc SABECO - ông Bennett Neo - chia sẻ: “Victor Hugo từng nói: Lịch sử là tiếng vọng của quá khứ trong tương lai và là ánh phản chiếu của tương lai trên quá khứ”. Xuyên suốt chặng đường 145 năm qua, SABECO đã cùng đất nước Việt Nam trải qua nhiều biến động. Chính những giá trị lịch sử đó đã tạo nên một SABECO vững mạnh và bền bỉ như ngày hôm nay. Chúng tôi tự hào với những di sản và giá trị truyền thống của công ty và sẽ tiếp tuc kế thừa, phát huy mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Việt để SABECO luôn là niềm tự hào của người Việt Nam, tiếp tục song hành cùng sự đi lên không ngừng của đất nước Việt Nam”

Bên cạnh đó, chương trình còn bao gồm hoạt động quan sát mô hình vận hành tự động hoá, sẽ tiếp tục củng cố cam kết phát triển bền vững thông qua các sáng kiến chú trọng vào 4 mục tiêu: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture). Buổi hoạt động trải nghiệm tại Nhà máy bia Sài Gòn - Hà Nội được tổ chức thành công, tốt đẹp và sinh viên Khoa Kinh Tế đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích, phục vụ quá trình học tập và làm việc sau này.

Một số hình ảnh từ chương trình:

(Lượt Xem:71)
Tin liên quan