Tổng kết và Chia tay giảng đường - lớp Ngành 2 K9

Tối ngày 20/6 vừa qua Khóa 9 Ngành 2- Hệ song song hai văn bằng (Quản trị kinh doanh và Kế toán) đã tổ chức buổi lễ chia tay giảng đường sau hơn 2 năm học tại Khoa Kinh tế.

Trong buổi gặp gỡ các bạn sinh viên như bị cuốn theo không khí sôi động của tiếng nhạc cùng những nụ cười rôm rả. Những chiếc máy điện thoại liên tục chụp những tấm ảnh đẹp nhất. Dường như bạn sinh viên nào cũng muốn được chụp cùng nhau, được lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của thời sinh viên này.

Nhưng cũng có lúc trong khán phòng những đôi bạn ngồi cùng nhau thì trông thật sâu lắng, ngập tràn cảm xúc cùng với lời tâm sự. Đại diện cán bộ lớp bạn Nguyễn Tuấn Anh - sinh viên Lớp Quản trị kinh doanh thể hiện rõ tình cảm bằng bài phát biểu chan chứa tình cảm của thầy cô và bạn bè. Bạn Bùi Đình Nghĩa - lớp  trưởng thay mặt tất cả các bạn sinh viên khóa 9 gửi lời tri ân tới thầy cô giáo trong Khoa và trong bài tổng kết sinh viên  Nghĩa nhắc lại rằng " em nhớ như ngày đầu đến khoa Kinh tế cũng như những lời chỉ bảo của thầy cô giáo". Nhờ đó mà em có được thành công như ngày hôm nay. Sinh viên Bùi Đình Nghĩa đã đạt kết quả loại Giỏi trong khóa học này. Có thể nói, đây là dịp các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn đến thầy cô đã dạy dỗ trong suốt quá trình học tập của mình.

Trong buổi chia tay nhiều bạn sinh viên còn thổ lộ rằng: "Được học thêm ngành 2 tại Khoa Kinh tế chúng em mới cảm nhận rõ giữa cách học phù hợp - nghĩa là học thì hết mình nhưng bên cạnh đó kiến thức xã hội và sự giao lưu với các anh chị, thầy cô thì thực sự bổ ích hơn rất nhiều".  Qua hơn hai năm học, mỗi bạn sinh viên đến từ nhiều khoa chuyên ngành trong Viện Đại học Mở Hà Nội được kết bạn với nhau, những buổi giao lưu đầy kỷ niệm, mỗi bạn sinh viên đã thắt chặt tình đoàn kết. Hy vọng mỗi bạn sinh viên sẽ phát hy tốt năng lực của mình và gắn kết hơn trong mọi lĩnh vực cả công việc và đời sống. Sự thành công của các bạn ngày hôm nay đã là những bông hoa đẹp nhất gửi tặng các thầy cô.

Buổi chia tay đã khép lại giữa tình thầy trò đầy xúc động: "Một con đò sang ngang, ơi lòng thầy mênh mang"; và ca khúc "Mong ước kỳ niệm xưa" vang lên trong khán phòng là lời chia tay đầy lưu luyến. Thầy cô Khoa Kinh tế luôn mong các em sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Một số hình ảnh của buổi chia tay

Các bạn sinh viên tặng quả cảm ơn thầy Trưởng Khoa - TS Nguyễn Tiến Hùng

 

Sinh viên Nguyễn Tuấn Anh và Bùi Đình Nghĩa gửi lời cảm ơn tới thầy cô giáo

Các bạn sinh viên chụp ảnh kỳ niệm cùng thầy giáo chủ nhiệm lớp

Những mong ước của các bạn sẽ luôn bay cao và bay xa hơn nữa...

Những bước chân của các bạn ngày hôm nay là thành công trên bước đường học tập

Chúc mừng toàn khóa 9 với kết quả tốt nghiệp đều từ Khá trở lên

(Lượt Xem:433)
Tin liên quan