TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI

Sáng 01/06, tại công ty CP Misa đã diễn ra chương trình tổng kết khóa thực tập sinh ngành Thương mại điện tử. Đây là chương trình giữa Khoa Kinh tế, Trường Đại học Mở Hà Nội và Công ty CP Misa.

Buổi lễ có sự tham gia của TS Nguyễn Thị Thu Hường, Phó trưởng khoa Kinh tế, Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội, cùng các thầy cô, cán bộ doanh nghiệp và hơn 60 sinh viên ngành Thương mại điện tử.

Trong kỳ thực tập, các bạn sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh . Trong suốt thời gian thực tập, các anh chị công ty Misa đã dành sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế. Chương trình đã trang bị cho sinh viên nhiều trải nghiệm và kiến thức bổ ích phục vụ cho việc học tập và thực hành.

Trong lễ tổng kết kỳ thực tập, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Trưởng Khoa và Ông Nguyễn Phi Nghị đã phát biểu chúc mừng các bạn sinh viên hoàn thành tốt kỳ thực tập tại công ty Misa.

Bạn Dương Thị Khánh Linh – đại diện sinh viên cũng đã phát biểu cảm ơn anh chị công ty đã nhiệt tình hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong suốt kỳ thực tập.

Một số hình ảnh từ chương trình:

 

TS Nguyễn Thị Thu Hường, Phó trưởng khoa Kinh tế tặng hoa cảm ơn Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội

Sinh viên Dương Thị Khánh Linh tặng hoa cảm ơn tập thể cán bộ phụ trách chương trình, công ty Misa

Đại diện Lãnh đạo Khoa Kinh tế và công ty Misa trao quà lưu niệm cho các bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử

(Lượt Xem:137)
Tin liên quan