TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH 2022

Từ ngày 22/07/2022 đến ngày 27/07/2022. Đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế và Đoàn thanh niên xã Việt Lập đã phối hợp triển khai chuỗi hoạt động của Chiến dịch “Mùa hè xanh”.

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại chuỗi hoạt động mà Đoàn tình nguyện Mùa hè xanh đã thực hiện trong chiến dịch:

1. Hoạt động trồng hoa tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Việt Lập:

Tình nguyện viên phối hợp với Đoàn xã, Đoàn Trung cấp biên phòng tổ chức vệ sinh, nhổ cỏ dại và trồng hơn 300 cây hoa tại vườn hoa tri ân, phát quang cây dại và ươm mầm 4 tiểu khu hoa tại nghĩa trang liệt sĩ xã Việt Lập.

2. Hoạt động hỗ trợ Lễ Cầu siêu tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Việt Lập

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng ngày 27/07/2022, hoạt động lễ cầu siêu hướng đến những điều tốt lành, cầu cho linh hồn những chiến sĩ đã ngã xuống được siêu thoát. Từ sáng sớm, các tình nguyện viên của chiến dịch đã có mặt đầy đủ, tham gia công tác trang trí, dọn dẹp, cắm hoa, hướng dẫn các đại biểu và người dân tham gia buổi lễ. Tiếp đoàn đại biểu thả đèn hoa đăng kết thúc buổi lễ thành công tốt đẹp.

3. Hoạt động tặng quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ và thanh niên xung phong:

Để tỏ lòng biết ơn vì những cống hiến, sự hy sinh vì hoà bình và bảo vệ cho đất nước, 10 phần quà đã được trao tặng cho các gia đình thương binh liệt sĩ tại xã Việt Lập, là một lời cảm ơn sâu sắc đến các chiến sĩ đã hi sinh thân mình, dành cả tuổi xuân vì độc lập tự do của dân tộc.

4. Hoạt động dọn dẹp Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Việt Lập chào đón năm học mới

5. Phổ biến kiến thức về an toàn giao thông, hướng dẫn dạy tiếng Anh và kỹ năng cho học sinh Trường Tiểu học xã Việt Lập:

 Vốn là một vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, hạn chế tai nạn giao thông là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong nền giáo dục, tuyên truyền về an toàn giao thông là điều thực sự cần thiết. Chương trình gồm 2 phần là: Phổ biến, trao đổi các kiến thức về an toàn giao thông và Nâng cao khả năng giao tiếp cũng như kiến thức về tiếng anh qua các trò chơi và bài hát sôi động cho các em.4.

Chiến dịch “Mùa hè xanh” đã kết thúc an toàn, hiệu quả và thành công. Các tình nguyện viên với tinh thần xung kích cùng sức trẻ căng tràn đã mang đến chiến dịch một nguồn năng lượng tươi mới, năng động. Các bạn cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Chúc mừng Chiến dịch “Mùa hè xanh” đã thành công tốt đẹp. Hẹn các bạn tình nguyện viên tại những chiến dịch ý nghĩa tiếp theo, chúng ta sẽ lại được đóng góp sức mình, phát triển bản thân, mang lại lợi ích cho nhân dân, xã hội.

Một số hình ảnh từ Chiến dịch:

(Lượt Xem:65)
Tin liên quan