TỌA ĐÀM 'ĐỔI MỚI NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CÁC HỌC PHẦN CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA'

Vào ngày 10/8, tại khu giảng đường 193 Vĩnh Hưng, Tổ Kế toán, Khoa Kinh tế đã tổ chức Tọa đàm "Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá các học phần chuyên ngành Kế toán đáp ứng chuẩn đầu ra"

Đến dự tọa đàm có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Kinh tế, cùng tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa.

Trong những năm qua, chương trình đào tạo ngành kế toán được xây dựng theo định hướng năng lực nghề nghiệp, phù hợp với tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi của Trường Đại học Mở Hà Nội. Tại tọa đàm, các đại biểu đã bàn luận về việc tổ chức hiệu quả các hoạt động day - học, hoạt động kiểm tra, đánh giá năng lực người học theo các Chuẩn đầu ra của học phần. Đây là một trong những yếu tố góp phần quyết định chất lượng đào tạo.

Sau hơn 2 giờ trình bày và thảo luận sôi nổi, buổi Tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức Tọa đàm trân trọng gửi lời cám ơn đến các khách mời, giảng viên tham dự Chương trình.

 

 

(Lượt Xem:180)
Tin liên quan