Toạ đàm 'Định hướng nghề nghiệp trong Kỷ nguyên số Opening Day 2023'

     Chiều ngày 01/12/2023, Khoa Kinh Tế đã tổ chức thành công buổi Toạ đàm "Định hướng nghề nghiệp trong kỷ nguyên số Opening Day 2023" với sự tham gia rất nồng nhiệt của các bạn sinh viên để cùng lắng nghe những chia sẻ,định hướng nghề nghiệp trong tương lai từ các Diễn giả cũng là những chủ doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trên thị trường lao động.

     Chương trình Tìm kiếm Thực tập sinh tài năng được tổ chức nhằm giúp sinh viên các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thương mại điện tử được tiếp cận gần hơn với cơ hội tuyển dụng, trang bị thêm kĩ năng mềm khi ứng tuyển và giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng tới các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng.

     Tập thể Thầy và trò khoa Kinh tế rất vui mừng khi chương trình Opening Day 2023 nhận được sự đồng hành của các Diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau:

     Anh Hoàng Văn Khoa - Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Lông vũ Nam Vũ.

     Anh Nguyễn Văn Tuấn - Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần MISA.

     Anh Nguyễn Thế Bảo - CoFounder nền tảng Công nghệ Web 3Kreate Art, CoFounder Công ty Truyền thông Hub Media.

     Anh Mai Hoàng Minh - Giám đốc Phát triển kinh doanh Dự án Chuyển đổi số - Công ty CP TopCV Việt Nam.

    Chương trình mở đầu bằng những kiến thức thực tế về những ngành nghề đang là xu hướng hiện nay cũng như ảnh hưởng của công nghệ số 4.0 làm thay đổi xu hướng ngành nghề để các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quát về thị trường việc làm.

    Cuối cùng, chương trình đã nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc chuẩn bị CV. Các diễn giả đưa ra những lỗi sai không bao giờ được mắc phải cũng như những điều nên - không nên viết trong CV bởi CV chính là phần giới thiệu tổng quát nhất của bản thân cũng như thể hiện tâm huyết của chúng ta với công việc, với công ty tuyển dụng.

    Qua đây, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn tới các vị khách mời, quý thầy cô và các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên buổi Toạ đàm đầy ý nghĩa. Mong rằng những kiến thức,chia sẻ trong buổi Toạ đàm sẽ giúp sinh viên có thêm nhiều thông tin bổ ích,bài học kinh nghiệm phục vụ cho việc tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai.

Mọt số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

(Lượt Xem:151)
Tin liên quan