Tinh thần tuổi trẻ của đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế chào mừng 70 năm ngày truyền thống Học sinh - Hội sinh viên Việt Nam

Thiết thực mừng 70 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2020). Đoàn viên sinh viên Khoa kinh Tế - Trường Đại học Mở Hà Nội triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó kể đến kế hoạch tình nguyện tại chỗ với chủ đề "MÙA XUÂN XANH" được chi đoàn K26QK Ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán phát động đã được đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Chiều ngày 09/01/2020 hơn 50 bạn sinh viên đã thực hiên các công việc: Quét sơn cầu thang, dọn dẹp phòng máy, lau cửa kính và chăm sóc cây xanh tại Khu giảng đường Khoa Kinh tế.

Trong không khí hết sức nồng nhiệt của tuổi trẻ, tinh thần tự nguyện được đóng góp xây dựng Khoa Kinh tế Xanh - Sạch - Đẹp để đón mùa xuân mới. Các bạn làm việc hăng say và vui vẻ. Với tinh thần đoàn kết và khí thế sôi nổi sẽ hứa hẹn một năm mới tràn đầy nhiệt huyết và thành công của tuổi trẻ Khoa Kinh tế. Một thế hệ sinh viên nhiệt huyết, cháy bỏng, muốn bứt phá đóng góp bản thân mình, một tiềm lực mạnh cần được phát triển đẩy mạnh lên các phong trào xã hội.

Ngoài ra Hội Sinh viên Khoa Kinh Tế tham gia thiết thực Cuộc thi online Tìm hiểu về chủ nghĩa Mac-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam - Ngọn đuốc tiên phong lần thứ 3. Cuộc thi góp phần phổ biến, giáo dục chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng và những vấn đề lý luận cơ bản, nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng; đồng thời giúp sinh viên hoàn thiện thêm một trong các tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”,Giúp sinh viên đẩy mạnh lên các phong trào, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện mình.

Một số hình ảnh của chương trình tình nguyện tại Khu giảng đường:

Đoàn viên sinh viên lớp K26QK

 

(Lượt Xem:297)
Tin liên quan