Tin tuyển dụng: Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)

12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, chuyên cung cấp các sản phẩm như bảo hiểm ô tô/ xe máy/ hàng hóa/ cháy nổ/ tàu bè/ du lịch/ sức khỏe... Năm 2019, BSH được coi là hiện tượng trong ngành, đạt mức tăng trưởng cao nhất  thị trường phi nhân thọ; là doanh nghiệp năng động nằm trong hệ sinh thái do ông Đỗ Quang Hiển (hay còn biết đến với biệt danh Bầu Hiển) làm Chủ tịch;  BSH hiện có mạng lưới kinh doanh phủ rộng toàn quốc, quy mô nhân sự 1.300 người. Để phục vụ chiến lược kinh doanh mới, bảo hiểm BSH cần tuyển dụng:

Địa điểm làm việc: 86 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

I. Chuyên viên Marketing: 1 người

1. Mô tả công việc

  • Xây dựng và lập kế hoạch các chương trình/ chiến dịch quảng bá thương hiệu, xúc tiến bán hàng nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu hoặc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên các kênh.
  • Triển khai / giám sát / phối hợp cùng team hoặc đối tác để thực hiện các chương trình / chiến dịch quảng bá, tiếp thị
  • Tổ chức các sự kiện: hội nghị kinh doanh, hội nghị tri ân khách hàng, chương trình CSR/ từ thiện, tri trả bồi thường, ký kết hợp tác kinh doanh, roadshow… trong hệ thống;
  • Là đầu mối tiếp nhận thông tin và hỗ trợ trực tiếp các Đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty đối với các vấn đề liên quan đến truyền thông, thương hiệu,tổ chức sự kiện.
  • Xây dựng và sản xuất các công cụ bán hàng, tài liệu tuyên truyền tại các kênh phân phối nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, gia tăng nhận diện BSH trong công đồng và xã hội.
  • Thu thập và lập báo cáo về sản phẩm dịch vụ, hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh hàng tháng.
  • Chia sẻ, hỗ trợ công việc chung trong Ban Marketing theo sự phân công của cấp quản lý

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có kinh nghiệm về Marketing, quản trị thương hiệu, truyền thông là một lợi thế.
  • Có khả năng lập kế hoạch, thuyết trình và viết
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm trở lên.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, bao quát và sáng tạo

3. Chế độ đãi ngộ

  • Lương thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
  • Chế độ lương thưởng khác theo quy định của Tổng công ty.

II. Chuyên viên sáng tạo nội dung: 1 người

1. Mô tả công việc

  • Quản lý và phát triển nội dung các kênh truyền thông nội bộ: fanpage, website, zalopage, group…
  • Viết bài PR truyền thông cho thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của Tổng công ty;
  • Xây dựng thông điệp, chủ đề, hình ảnh chủ đạo, big idea, cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, chiến dịch quảng cáo, sự kiện truyền thông...
  • Viết bài và biên tập tạp chí nội bộ hàng tháng;
  • Biên soạn nội dung và phát triển các ấn phẩm truyền thông phục vụ bán hàng: profile, brochuse, tờ rơi, POSM khác...
  • Phối hợp thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp lãnh đạo;

2. Yêu cầu công việc

  • Khả năng viết, diễn đạt tốt, yêu thích công việc sáng tạo trong marketing
  • Biết sử dụng công cụ, phần mềm quay/ dựng video và thiết kế hình ảnh ở mức cơ bản để chủ động hoàn thành công việc phát triển nội dung hàng ngày.
  • Có khả năng phát triển và xây dựng các nội dung truyền thông dưới nhiều hình thức khác nhau (bộ ảnh, banner, câu chuyện, thơ, video/phim/clip, bài báo, text...);
  • Đã từng làm trong lĩnh vực biên tập hoặc truyền thanh, truyền hình là một lợi thế

III. CHUYÊN VIÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc

  • Thiết kế và triển khai các chương trình khảo sát, đo lường về chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng theo định kỳ
  • Thực hiện phân tích các chỉ số trải nghiệm nhằm nhận diện những vấn đề ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng.
  • Lập báo cáo đánh giá, đề xuất, khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Theo dõi và lập báo cáo thống kê các hoạt động chăm sóc khách hàng của đối thủ cạnh tranh
  • Phối hợp triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo quy mô toàn hệ thống
  • Hỗ trợ giám sát và đạo tạo Tổng đài viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp lãnh đạo.

2. Yêu cầu công việc

  • Yêu thích các công việc về chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Có kiến thức chuyên môn về trải nghiệm khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng. Đã từng tham gia các khóa học về nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) là một lợi thế
  • Từng làm trong ngành Tài chính/ bảo hiểm là một lợi thế
  • Có khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích số liệu

Hồ sơ xin gửi về:

Liên hệ: Ms Hân Nguyễn – Văn phòng VECOM

Email: hannth@vecom.vn

Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên

(Lượt Xem:339)
Tin liên quan