Thông tin tuyển dụng của công ty Digicity

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần DigiCity Việt Nam (Thành phố Điện Máy DigiCity) hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán buôn và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, hàng Gia dụng, Thiết bị Bếp. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của Gia đình việc thông qua việc cung cấp các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Hàng gia dụng và Thiết bị bếp chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất, dịch vụ tốt nhất, phục vụ tận tâm. 

DigiCity phát triển dựa trên giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp “TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC- NHÂN HÒA”. Lấy nhân tài là nguồn lực để phát triển, lấy chữ Tín đặt lên hàng đầu, với đội ngũ chuyên gia về Công nghệ, về Chuyên môn, về Bán hàng, về Tiếp thị. Nhằm đưa nhân tài trở thành những chiến binh xuất sắc của DigiCity, đưa DigiCity trở thành Doanh nghiệp phát triển toàn diện, chiếm được niềm tin trọn vẹn của Khách hàng khi gửi gắm sự tín nhiệm dành cho DigiCity.

Quy mô công ty: 100 – 499 nhân sự.

Digicity thông báo tuyển dụng các vị trí theo thông tin dưới đây:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
  • Mức lương: 5-7 triệu
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Chức vụ:  Nhân viên
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Yêu cầu độ tuổi: 20 - 28 tuổi

vMÔ TẢ CÔNG VIỆC

-Thời gian làm việc theo ca xoay: 8h00 - 17h30 và 13h30 - 21h00.

-Làm đơn hàng cho khách khi có đơn hàng phát sinh trên hệ thống.

-Tổng hợp Doanh thu ngay sau khi có đơn hàng phát sinh trên cả hệ thống và Excel (bao gồm vào tên/model sản phẩm, giá bán, số lượng, thành tiền, giá nhập, chênh lệch, khuyến mại kèm theo, chi phí phát sinh....)

-Cùng kế toán bán hàng tham gia vào việc xuất, nhập hàng, sau đó vào hệ thống và Excel các mặt hàng xuất ra, nhập vào.

-Thu tiền các đơn hàng phát sinh và các đơn hàng cũ, nhập thông tin trên cả hệ thống và Excel.

-Làm công nợ nhà cung cấp (phải trả nhà cung cấp)

-Kiểm tra số tiền phải thu (của khách hàng, của nhà cung cấp – Phần này liên quan đến chiết khấu, hàng đổi, hàng trả lại)

-Kích hoạt bảo hành (thưởng nhắn tin của hãng và qua nhà phân phối)

-Kiểm tra hàng khuyến mại nhà cung cấp nợ chưa trả, báo cáo cấp trên để lên kế hoạch đòi nợ.

-Kiểm tra bảng chấm công (theo phần mềm), tính thưởng nhân viên (theo các quy định về việc tính lương, thưởng của Ban Giám đốc).

-Đi ra các Ngân hàng mà Công ty giao dịch để rút tiền, nộp tiền, chuyển khoản cho đối tác, đi Uỷ nhiệm chi…

-Công việc cuối tháng:

-Kiểm tra việc xuất hóa đơn, chứng từ của Công ty. Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc lọc hoá đơn,tổng hợp để làm báo cáo thuế trước ngày mùng 5 hàng tháng.

-Đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp (Công việc này buộc phải có nhằm tránh nhầm lẫn, thất thoát về hàng và tiền).

-Làm bảng cân đối kế toán (hạch toán lãi lỗ từng tháng trước ngày cuối cùng hàng tháng).

vYÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm.
  • Có kinh nghiệm 3-6 tháng ở vị trí tương đương.
  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
  • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
  • Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất trong công ty.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).

vQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: Lương cứng 4.5tr + phụ cấp trách nhiệm (sau khi chính thức - Thu nhập bình quân 5-7tr/tháng).
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng, quý, thưởng đột xuất…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. 
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các hoạt động kết nối như kỳ nghỉ năm cho CBNV như nghỉ mát, du xuân, tham gia các hoạt động teambuilding…
  • Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực.
  • Có cơ hội học tập và đào tạo những kĩ năng nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn.
  1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Mức lương: 5-7 triệu
  • Kinh nghiệm:  Dưới 1 năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Chức vụ:  Nhân viên
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Yêu cầu độ tuổi: 20 - 28 tuổi

vMÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc giờ hành chính: 8h00 - 17h30
  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài của Công ty, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Nối máy cho khách hàng gặp trực tiếp các bộ phận liên quan.
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại, bảo hành cho khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý trong phạm vi cho phép, với những thông tin không nằm trong phạm vi giải quyết thì phải tổng hợp trình quản lý xin ý kiến.
  • Gọi điện thoại, nhắn tin, thăm hỏi khách hàng sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty. Ghi nhận ý kiến của khách hàng chuyển phòng Kinh doanh để cải tiến tốt hơn về dịch vụ.
  • Biên tập bài viết fanpage, cập nhật sản phẩm…
  • Hỗ trợ bán hàng ngoài siêu thị, hỗ trợ roadshow khi có chương trình.
  • Đóng góp, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển bán hàng cá nhân và của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý.
  • Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp…
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo sâu về chuyên môn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói tiếng địa phương.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Nhanh nhẹn, tự tin, năng động, cầu tiến, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc cao.

vQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-Mức lương: Lương cứng 3tr + 1.5tr phụ cấp trách nhiệm + Doanh số bán hàng (Thu nhập bình quân 5-7tr/tháng).

  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng, quý, thưởng đột xuất…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các hoạt động kết nối như kỳ nghỉ năm cho CBNV như nghỉ mát, du xuân, tham gia các hoạt động teambuilding…
  • Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực.
  • Có cơ hội học tập và đào tạo những kĩ năng nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn.
  1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
  • Mức lương: 5-7 triệu
  • Kinh nghiệm:  Chưa có kinh nghiệm
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Chức vụ:  Nhân viên
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Yêu cầu độ tuổi: 20 – 28 tuổi

vMÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thời gian làm việc theo ca xoay: 8h00 - 17h30 và 13h30 - 21h00.
  • Thực hiện quy định chung của công ty 
  • Vệ sinh siêu thị, hàng hóa: vệ sinh hàng hóa, giá kệ hàng ngày.
  • Trưng bày hàng hóa: luôn luôn đảm bảo giá kệ, hàng hóa gọn gàng, tươm tất.
  • Kiểm tra hàng hóa: phát hiện hàng hóa không đảm bảo chất lượng thì phải báo cáo cho quản lý.
  • Kiểm tra giá (làm bảng giá, giá sản phẩm mã quy định): cập nhật bảng giá hàng ngày để điều chỉnh giá cả hàng hóa hợp lý nhất.
  • Thường xuyên kiểm tra hàng khuyến mại kèm theo sản phẩm (theo chương trình khuyến mại của siêu thị)
  • Thuộc tất cả các mã sản phẩm, biết rõ những mã bán chạy và đề xuất nhập.
  • Hiểu rõ tính năng, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, đưa ra những lựa chon tốt nhất cho khách hàng.
  • Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày hàng hóa để tư vấn khách hàng
  • Giao tiếp với khách hàng: lịch sự từ lời nói đến thái độ, cử chỉ (ánh mắt, khuôn mặt) luôn tười cười chào đón và tiễn khách
  • Thu thập thông tin khách hàng đối với trường hợp khách hàng đến siêu thị tham quan (xem sản phẩm, giá cả hàng hóa…) thì nhân viên siêu thị cần xin lại thông tin khách hàng để tư vấn tiếp.
  • Chăm sóc khách hàng: gọi điện tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng để chốt được đơn hàng. (4B)
  • Bảo quản hàng hóa: Các nhân viên luôn chăm chút hàng hóa, giữ gìn vệ sinh sản phẩm. Báo cáo lại cho quản lý biết.

vYÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo sâu về chuyên môn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục.
  • Trang phục gọn gàng, trang điểm nhẹ (đối với nữ)
  • Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói tiếng địa phương.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Nhanh nhẹn, tự tin, năng động, cầu tiến, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc cao.

vQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: Lương cứng 3tr + 500.000 phụ cấp trách nhiệm + Doanh số bán hàng (Thu nhập bình quân 5-7tr/tháng).
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng, quý, thưởng đột xuất…  Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. 
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các hoạt động kết nối như kỳ nghỉ năm cho CBNV như nghỉ mát, du xuân, tham gia các hoạt động teambuilding…
  • Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực.
  • Có cơ hội học tập và đào tạo những kĩ năng nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn.

 

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
  • Mức lương: 5-7 triệu
  • Kinh nghiệm:  Chưa có kinh nghiệm
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Chức vụ:  Nhân viên
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Yêu cầu độ tuổi: 20 – 30 tuổi

vMÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thời gian làm việc theo ca xoay: 8h00 - 17h30 và 13h30 - 21h00.
  • Phối hợp cùng nhân viên Kinh doanh nhanh chóng vệ sinh hàng hoá sạch sẽ. Ngay sau khi hoàn thành quy trình đóng hàng, nhân viên kinh doanh, kỹ thuật phải thu dọn gọn gàng tất cả các vật dụng (băng dính, ni long, bọt biển, xốp…).
  • Chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa đã bán cho khách hàng, lấy hàng từ nhà cung cấp, phân phối chuyên chở hàng hóa cho khách hàng, các cửa hàng, siêu thị của Công ty trong quá trình kinh doanh; kiểm hàng thật kỹ khi xuất – nhập hàng.
  • Trực tiếp nhận lệnh điều động, phân công của Quản lý siêu thị.
  • Lắp đặt thực hiện việc giao nhận hàng hóa theo yêu cầu công việc, đảm bảo tuân thủ theo quy định, quy trình làm việc của Công ty, chịu trách nhiệm cá nhân trong việc thu và nộp tiền bán hàng sau mỗi chuyến giao hàng cho Kế toán bán hàng, đảm bảo tuân thủ quy định, quy chế quản lý tài chính kế toán của Công ty; 
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận lại địa chỉ, sơ đồ đường đi, thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng... trước khi giao nhằm hạn chế những sai sót trong quá trình giao hàng; 
  • Chịu trách nhiệm nhận hàng hóa từ kho đúng và đủ theo thông tin trên phiếu xuất, kiểm tra hàng hóa trước khi giao, bảo quản hàng hóa tránh rơi rớt, va đập trong quá trình chuyên chở đảm bảo hàng còn mới 100% không trầy xước móp méo và đầy đủ linh kiện và tặng phẩm kèm theo khi giao hàng cho khách hàng; 
  • Thực hiện việc bố trí, lắp đặt hàng hóa vào đúng vị trí, địa điểm mà khách hàng yêu cầu, đồng thời phải tư vấn cho khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm khi lắp đặt vận hành. Tư vấn hướng dẫn khách hàng thấu hiểu cách sử dụng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật đồng thời vận hành thử sản phẩm trước khi rời đi. Ký vào Biên bản bàn giao sản phẩm, có xác nhận của khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm bảo quản tài sản, trang thiết bị làm việc được giao tránh mất mát hư hỏng, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa phương tiện đi lại định kỳ đảm bảo sự hoạt động liên tục của phương tiện; 
  • Tuân thủ các quy định quy trình làm việc của Công ty liên quan đến công việc nhiệm vụ đang đảm trách;
  • Tham gia các cuộc họp, học tập và các đợt tập huấn về nghiệp vụ, quy định, quy trình làm việc, PCCC, an toàn lao động và các chương trình theo yêu cầu từ BGĐ.
  • Kiểm tra nhận hàng đổi, hàng lỗi, đi bảo hành, đi hàng nội bộ theo yêu cầu của quản lý và có sổ nhật ký hàng ngày.
  • Khi ra về buổi tối, kiểm tra lại điện, đèn xem đã tắt hết để đảm bảo phòng chống chập điện và cháy nổ.

vYÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo sâu về chuyên môn.
  • Có sức khỏe tốt, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Nhanh nhẹn, tự tin, năng động, cầu tiến, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc cao.

 

vQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-Mức lương: Lương cứng 3tr + Doanh số đơn hàng (Thu nhập bình quân 5-7tr/tháng).        Thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng, quý, thưởng đột xuất…

-            Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. 

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các hoạt động kết nối như kỳ nghỉ năm cho CBNV như nghỉ mát, du xuân, tham gia các hoạt động teambuilding…
  • Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực.
  • Có cơ hội học tập và đào tạo những kĩ năng nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn.
  1. HỒ SƠ BAO GỒM
  • Thư dự tuyển, CV (tiếng Anh + tiếng Việt)
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
  • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
  • Đơn xin việc viết tay.

 

  1. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

 

  • Tiêu đề: Ghi rõ họ tên – Vị trí Ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Nhân viên Kỹ thuật)
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2017
  • Liên hệ Phòng Nhân sự: Ms Hà: 0917.888.593 – Ms. Hương – 01684.955.469.
  • Hình thức nộp hồ sơ:
  • Gửi qua email: gsht@digicity.vn
  • Nộp trực tiếp theo địa chỉ ứng tuyển
  1. Số 277 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
  2. Số 215 Đường Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
  3. Số 221 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  4. Số 26 Tây Sơn – Đan Phượng – Hà Nội
  5. Số 1 La Thành – Thị xã Sơn Tây – Hà Nội
  6. Số 55A Phố Nối – Yên Mỹ – Hưng Yên
  7. Số 33 Kinh Dương Vương, QL 38A, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
(Lượt Xem:431)
Tin liên quan