THAM QUAN DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP TẠI TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ MIND X

Sáng ngày 16/6, các bạn sinh viên Khoa Kinh Tế đã có mặt tại Trường học công nghệ MindX tham gia chương trình trải nghiệm thực tế của sinh viên, từ đó giúp các bạn có cái nhìn mới về những kiến thức, tư duy, kỹ năng số quan trọng để bắt kịp với cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên khắp hành tinh

Chương trình hân hạnh được đón tiếp Ông Lê Nam - Giám Đốc Trường học công nghệ MindX, thầy Bùi Tiến An - cán bộ Khoa và sự có mặt của các bạn sinh viên ngành Thương Mại Điện Tử - Khoa Kinh tế.

Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên của chúng ta được nghe về Lịch sử hình thành và phát triển cũng như lộ trình đào tạo lập trình viên của MindX. Trong buổi phỏng vấn, giao lưu cùng diễn giả, các bạn sinh viên chú ý lắng nghe, tiếp thu và đặt ra nhiều câu hỏi thú vị dành cho ban tổ chức nhằm trao đổi và biết thêm những kiến thức liên quan đến lập trình và UI/UX.

Tổng giám đốc MindX - Ông Lê Nam chia sẻ : "Ở MindX, chúng tôi không chỉ dạy các em Lập trình, chúng tôi dẫn dắt các em tạo ra những sản phẩm Công nghệ thứ thiệt chuyên nghiệp. Không chỉ đơn thuần là những sản phẩm Công nghệ “đồ chơi”, đó còn là những sản phẩm có giá trị thực tiễn, có ý nghĩa trong cuộc sống hay thay đổi xã hội trở nên tích cực hơn. Hành trình học tập ở đây vừa nhiều niềm vui, đầy những thử thách hấp dẫn, vừa là hành trình mỗi người được lớn lên: học thêm thật nhiều kiến thức công nghệ, rèn luyện thật nhiều kỹ năng thiết yếu của thời đại mới: làm việc nhóm, quản lý dự án, thuyết trình, gọi vốn, bán hàng,…. Và quan trọng hơn hết, các em học cách can đảm, không bỏ cuộc, học cách để trở thành những công dân tương lai sống có ích, có trách nhiệm với cộng đồng."

Buổi hoạt động trải nghiệm tại trường học Công nghệ MindX được tổ chức thành công, tốt đẹp và sinh viên Khoa Kinh Tế đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích, phục vụ quá trình học tập và làm việc sau này.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

(Lượt Xem:89)
Tin liên quan