Sôi động Vòng sơ loại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng

Sáng 06/11/2016 tại Hội trường Cơ sở 2  - 193 Vĩnh Hưng đã diễn ra vòng sơ loại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên được tổ chức của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Liên chi đoàn Khoa Luật.

Cuộc thi diễn ra sôi động với sự góp mặt của hơn 48 tiết mục tài năng đến từ 2 liên chi đoàn.  Sự có mặt đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên tham gia.Các tiết mục đăng ký tham gia vòng sơ tuyển với nội dung phong phú đa dạng và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc cung bậc khác nhau.Đặc biệt, đến tham dự cuộc thi lần này còn có sự tham gia của nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp đến từ 2 Khoa. Theo như những đánh giá của Ban giám khảo: Cuộc thi lần này được xem là có chất lượng, có nhiều tiết mục tham dự trong đó nhiều thể loại mới để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và các bạn sinh viên đã đầu tư kỹ lưỡng cho tiết mục dự thi .

Cuộc thi "ECON-LAW'S GOT TALLEN" đã được khởi động đầu tháng 10 với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, chào đón các bạn tân sinh viên và sự kết nối giữa Liên chi đoàn Khoa Luật và Kinh tế.

Kết thúc vòng sơ khảo lần, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 14 tiết mục xuất sắc nhất để lọt vào đêm chung kết 15/11 sắp tới.

Danh sách các tiết mục biểu diễn trong đếm chung kết: 

Một số hình ảnh vòng sơ loại:

Tiết mục múa: Đất Việt tiếng vọng ngàn đời - K25QT2

Tiết mục hát múa: Quê tôi - K24KT1

Đơn ca: Dân ca quan họ - Giã bạn đêm trăng - Quang Thắng K22QT

Tiết mục: Liên khúc - Minh Hùng, Xuân Thắng K24QT2 (Tiết mục xuất sắc nhất vòng loại)

(Lượt Xem:431)
Tin liên quan