Sinh viên Vũ Lệ Chi - Cô gái nghị lực đạt được học bổng của Hàn Quốc

Ngày 25/11, tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội, bạn Vũ Lệ Chi - lớp K27QT1 đã vinh dự nhận được nhận học bổng trị giá 10 triệu đồng từ hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc. Chương trình nằm trong sự kiện “Ngày CSR Doanh nhân Hàn Quốc: Chung tay chia sẻ 2020" do Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham) kết hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Sinh viên Vũ Lệ Chi trong chương trình nhận học bổng của Hàn Quốc  (người đứng thứ 2 từ trái sang)

Bạn Vũ Lệ Chi là một trong 100 sinh viên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận học bổng trong năm 2020 do chính phủ Hàn Quốc trao tặng. Lệ Chi có một hoàn cảnh không may mắn, thiệt thòi hơn so với bạn bè cùng trang lứa nhưng em đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và là một sinh viên tham gia rất nhiệt tình các chương trình văn nghệ do Đoàn thanh niên Khoa Kinh tế tổ chức. Từ một cô bé hay ốm bệnh trở thành cô gái thông minh, xinh đẹp, học tốt và nhảy giỏi. Không để điều kiện kinh tế khó khăn giới hạn bản thân mình, Lệ Chị đã chăm chỉ tìm tòi và học cách kinh doanh trực tuyến, tự học nhảy, tự học tiếng Hàn Quốc qua Youtube và phim ảnh. Cơ duyên đã tìm đến khi Đoàn trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức xét chọn và bạn đã nhận được món quà quý giá này.

Qua cuộc phỏng vấn bạn Chi chia sẻ rằng với vốn tiếng Hàn Quốc “bập bõm” tự học được, bạn đã kết nối được với  một doanh nghiệp Hàn Quốc. Trong thời gian tới, bạn sẵn sàng cho một vị trí thực tập sinh tại công ty này. Giấc mơ tới đất nước Hàn Quố để học tập và làm việc của Chi chắc hẳn sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa.

Chúc cho bạn Vũ Lệ Chi sẽ thực hiện được dự định của mình. Chúc cho bạn sẽ luôn hạnh phúc và thành công!

Sinh viên Vũ  Lệ Chi trong buổi lễ nhận học bổng

Nguồn: https://www.facebook.com/kinhte.hou

(Lượt Xem:120)
Tin liên quan