Sinh viên khoa Kinh tế đạt nhiều thành tích cao trong nghiên cứu khoa học và cuộc thi olympic Tin học và Tiếng Anh không chuyên năm học 2018-2019

Sáng ngày 17/5/2019 tại Nhà văn hóa Quận Hai Bà Trưng đã diễn ra Lễ kỷ niệm ngày khoa học công nghệ Việt Nam 18/5  và trao giải thưởng sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2018-2019; Tổng kết và trao giải cuộc thi Olympic Tin học và Tiếng Anh năm 2019.

Trong năm học này Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế đã triển khai kế hoạch nghiên cứu khoa học trong toàn thể giảng viên và sinh viên. Bên cạnh đó Liên chi đoàn sinh viên đã tích cực động viên và giúp đỡ các cá nhân và nhóm sinh viên thực hiện đề tài đáp ứng chất lượng tốt nhất cũng như đúng kế hoạch của nhà trường. Tiếp nối thành tích sinh viên nghiên cứu khoa học của các năm trước thì trong năm học 2018 - 2019 này Hội đồng khoa học của Khoa đã chọn được 3 đề tài dự thi NCKH cấp trường. Kết quả các nhóm sinh viên Khoa Kinh tế đều đạt được các thứ hạng cao. Trong đó có một đề tài được nhận giải A: "Ứng dụng mô hình năng lực cạnh tranh trong phân tích ảnh hưởng của cấu trúc ngành tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại dịch vụ" của nhóm sinh viên Nguyễn Công Hoàng và Trần Thị Thanh Huyền lớp K24QT1 dưới sự hướng dẫn của TS Phạm Thị Thanh Hương; đề tài nhận giải B của nhóm sinh viên Hoàng Phương Thảo, Đào Thị Thùy Dung, Hoàng Thị Vân K26KT dưới sự hướng dẫn của TS Nguyễn Thị Lan Anh và đề tài của nhóm Hoàng Hà My, Lê Thị Thu Huyền và Trần Thị Nguyệt dưới sự hướng dẫn của TS Lê Thị Hằng. Trong buổi lễ này Nhà trường đã dành những phần thưởng cùng bằng khen tới các thầy cô cũng như các em sinh viên đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc các đề tài nghiên cứu khoa học của mình.

Cũng tại buổi lễ này Ban tổ chức cuộc thi Olympic Tin học và Tiếng Anh trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải. Mặc dù đội tuyển của Khoa Kinh tế tham gia cuộc thi năm nay chưa có những sinh viên đạt giải Nhất nhưng các em trong đội tuyển đạt được kết quả chung cuộc là giải Nhì toàn đoàn và 02 giải Khuyến khích môn Tin học là sinh viên Nguyễn Tuấn Huy - K24QT2 và sinh viên Dương Thị Hồng Ly - K27QT2; 01 giải Khuyến khích môn Tiếng Anh là sinh viên Nguyễn Khánh Hùng Châu - K26QK. Giải cặp đôi phối hợp ăn ý trong buổi thi chung kết thuộc về Sinh viên Nguyễn Tuấn Huy và 01 sinh viên Khoa Tiếng Anh. Ngay từ khi phát động cuộc thi Liên chi đoàn sinh viên Khoa Kinh tế đã xây dựng ý tưởng kịch bản để dự thi trong phần thi thiết kế Clip giới thiệu về Khoa - được sự ủng hộ của thầy cô và các bạn sinh viên với lượng "like" và chia sẻ trên mạng thì Clip của Khoa Kinh tế đã đạt giải được yêu thích nhất. Những giải thưởng của phong trào Nghiên cứu khoa học trong sinh viên và Cuộc thi Olympic Tin học đã khép lại một năm học tập đạt được nhiều thành công của thầy và trò Khoa Kinh tế. Những đóa hoa và nụ cười sẽ khích lệ tập thể sư phạm Khoa Kinh tế sẽ tiếp bước và cố gắng sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới.

Bài viết này xin gửi tới các thầy cô giáo trong Khoa cũng như toàn thể các em sinh viên những đóa hoa tươi thắm nhất, các thầy cô và các em sinh viên sẽ luôn có nhiều niềm vui, tiếng cười để ngôi nhà Khoa Kinh tế thực sự trở  thành địa chỉ tin cậy - nơi ươm mầm những ước mơ.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Sinh viên Trần Thị Thanh Huyền, Nguyễn Công Hoàng (đứng thứ 5 và 6 từ trái qua nhận) giải A  trong NCKH

Ths Đỗ Ngọc Anh - Bí thư đoàn trường - Phó trưởng ban cuộc thi Olympic Tin học và Tiếng Anh không chuyên trao phần thường cho các bạn sinh viên đạt giải

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy - Chủ tích Hội đồng trường và Ths Đỗ Ngọc Anh - Bí thư đoàn trường trao giải tập thể tới các đơn vị.

Ths Phạm Văn Tuấn - Trưởng đoàn đội tuyển Khoa Kinh tế vinh dự nhận giải Nhì toàn đoàn

TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế cùng các thầy cô giáo chụp ảnh kỷ niệm với các bạn sinh viên tham dự chương trình.

 

(Lượt Xem:214)
Tin liên quan