Sinh viên K26, K27 hào hứng và thể hiện hết khả năng về kiến thức kinh tế trong chương trình Hành trình kiến tạo - Lấy lại vị thế sinh viên Việt Nam

Ngày 17/8/2019, tại Hội trường tầng 4 nhà A, 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, Khoa Kinh tế tổ chức CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO: “Lấy lại vị thế cho sinh viên Việt Nam” Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên K26 và K27.
Tới dự chương trình có TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng khoa Kinh tế và đại diện phía phòng Công tác chính trị sinh viên ThS Nguyễn Anh Hoàn và đặc biệt là sự có mặt của CEO Đỗ Mạnh Hùng đến từ Novaedu.
Đây không chỉ là một diễn đàn trao đổi về chuyên môn trong lĩnh vực kinh tế mà còn là một khóa học đầy bổ ích cho sinh viên phát triển các kỹ năng mềm. Đặc biệt trong chương trình được sự chia sẻ của CEO Đỗ Mạnh Hùng đã giúp các bạn sinh viên biết được Giá trị của sinh viên thực sự nằm ở đâu? Doanh nghiệp cần gì ở sinh viên? Để vượt qua những khó khăn cần phải có gì? Ngoài ra các bạn sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm với các góc nhìn khác nhau để thấy được sinh viên cần phải có những gì, doanh nghiệp muốn gì ở sinh viên. Từ đó tìm ra giải pháp để nâng cao giá trị và lấy lại vị thế cho sv Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giải trí với những hành động nghỉ giữa giờ. Kết thúc chương trình các thầy cô cùng các bạn sinh viên và Novaedu chụp những tấm hình lưu niệm để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp.
Cảm ơn các thầy cô giáo Khoa Kinh tế cũng như nhà trường cùng với Novaedu đã luôn dành sự quan tâm đến sinh viên, tổ chức nhiều chương trình bổ ích để sinh viên có thể phát triển các kỹ năng giúp ích cho công việc sau này.

Một số hình ảnh tại chương trình

TS Nguyễn Tiến Hùng - phát biểu và chia sẻ thông tin tại Chương trình

Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế cảm ơn tới CEO Đỗ Mạnh Hùng

Các bạn sinh viên hào hứng với các kỹ năng mềm

Nguồn: https://www.facebook.com/kinhte.hou.edu.vn

 

(Lượt Xem:260)
Tin liên quan