Sinh viên Đại học Mở Hà Nội đạt giải Nhì trong Cuộc thi SV-STARUP năm 2020

Vượt qua hơn 600 dự án đến từ 250 trường đại học, cao đẳng, học viện và THPT, dự án Kết nối và hỗ trợ người cao tuổi “App Caso” của sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội xuất sắc giành Giải Nhì.

Đại diện Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Giải Nhì cho "App Caso"

Thành viên xây dựng Dự án “App Caso” gồm các sinh viên Nguyễn Ngọc Ánh, Trần Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Thìn đến từ Khoa Kinh tế và Nguyễn Văn Bảo, Đào Văn Tuyến đến từ Khoa Công nghệ Thông tin. Trong đó, sinh viên Nguyễn Văn Bảo là thành viên đội thi giành Giải Nhất Phần mềm mã nguồn mở tại kỳ Olympic Tin học toàn quốc năm 2020.

Sinh viên Đại học Mở Hà Nội tự tin thuyết trình Dự án App Caso trong Chương trình Chung kết

Dự án của sinh viên Trường Đại hoc Mở Hà Nội có tên gọi App CASO - Connect and support olders: là mô hình tích hợp nhiều tính năng hiện nay chưa có trên thị trường Việt Nam, giúp kết nối và hỗ trợ người cao tuổi với mục đích mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người cao tuổi từ chăm sóc sức khỏe đến giải trí, đáp ứng nhu cầu tâm sinh lí người già.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô giáo động viên Nhóm sinh viên

App Caso ứng dụng công nghệ AI giúp tối ưu hóa thao tác trên điện thoại, cung cấp các tính năng giải trí, chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở, hỗ trợ khẩn cấp dành riêng cho người cao tuổi.

 

Nguồn cổ vũ lớn của Nhóm là thầy, cô giáo và các bạn sinh viên

Sản phẩm khởi nghiệp “App Caso” đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, mang lại cảm hứng cho những sinh viên, học sinh đang có khát khao khởi nghiệp.

 

(Lượt Xem:367)
Tin liên quan