'REPLY 2019' - LỜI HỒI ĐÁP THANH XUÂN CỦA KHỐI CHI ĐOÀN K28

Ngày 11/12/2022, chương trình Chia tay giảng đường của Khối chi đoàn K28 Khoa Kinh tế, Trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra trong không khí ấm cúng và xúc động. Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế; TS. TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế cùng tập cán bộ, giảng viên, Ban chấp hành LCĐ -LCH và toàn thể sinh viên chi đoàn khối K28 trong khoa.

Phát biểu tại chương trình TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế gửi những lời nhắn nhủ, dặn dò ngắn gọn, nhưng đầy thiết thực đến các sinh viên năm cuối. Thầy cô Khoa Kinh tế vẫn sẵn sàng giúp đỡ các em sinh viên cho dù sau này các em có hoạt động ở lĩnh vực nào như một lời động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các bạn sinh viên năm cuối vững tin bước vào nghề.

Tại CT, cô Nguyễn Thị Lan Anh, đại diện cố vấn học tập khóa K28 của khoa Kinh tế đã chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành chương trình học và có những chia sẻ xúc động và lời gửi gắm tới các bạn. Thời gian học tập dưới mái trường Khoa Kinh tế trôi qua thật nhanh. Mới ngày nào các tân sinh viên còn bỡ ngỡ đến trường nhập học, mà giờ đây thầy cô và Nhà trường phải nói lời chia tay. Tạm biệt thầy cô, bạn bè; tạm biệt những kỷ niệm buồn vui, tạm biệt mái trường để các em vươn cánh bay xa.

"Tục ngữ có câu “Không thầy đố mày làm nên”. Quả đúng như vậy những lời dạy, bài học bổ ích những chia sẻ của thầy cô không chỉ đem tới nhiều kiến thức mà còn là những kinh nghiệm sống quý báu chắp cánh cho chúng em trên chặng đường đời sau này. Các thầy cô luôn luôn âm thầm và lặng lẽ dìu dắt chúng em trưởng thành mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng em cũng xin gửi lời cảm ơn tới thầy cô cán bộ khối văn phòng. Nếu một ngày ta đến thật sớm, sẽ bắt gặp hình ảnh các thầy giáo vụ chuẩn bị mọi cơ sở vật chất thiết yếu, các cô lao công giúp chúng ta dọn sạch giảng đường để chúng ta khi đến có thể bắt tay ngay vào việc học. Vì vậy, trong buổi lễ long trọng này thay mặt cho các bạn sinh viên khóa K28, em xin trân thành cảm ơn các thầy, các cô đã luôn giúp đỡ và ở bên cạnh chúng em trong suốt 4 năm học vừa qua." Đó là lời cảm ơn trân trọng tới từ bạn Lê Thị Thu Hoài - đại diện tập thể sinh viên khối K28.

Nhân dịp này, Khối K28 cũng gửi tặng thầy cô một món quà tri ân là bộ đôi máy tính xách tay hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập tại Khoa.

Tạm biệt nhé và hẹn gặp những nụ cười trở lại!

(Lượt Xem:201)
Tin liên quan