Những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc của sinh viên Nguyễn Thanh Giang - lớp K9 Ngành 2 - đã hoàn thành khóa học.

Trong buổi chấm báo cáo thực tập tốt nghiệp ngày 20/6 vừa qua được coi là buổi học cuối cùng của các bạn sinh viên lớp k9n2 đã. Chẳng bao lâu nữa sẽ được nhận bằng tốt nghiệp. Khóa K9 Ngành 2 là các bạn sinh viên đến từ các khoa chuyên ngành trong Viện Đại học Mở Hà Nội. Những bạn sinh viên này đều có mong muốn được học thêm ngành Kế toán hoặc Quản trị kinh doanh để khi ra trường sẽ tăng cơ hội việc làm. Đối với sinh viên Nguyễn Thanh Giang - học ngành 1 tại Khoa Tiếng Trung nhưng bạn ấy đã có ước mơ trở thành một doanh nhân, cũng như được làm việc trong môi trường quốc tế. Chính vì vậy Nguyễn Thanh Giang đã chọn học thêm một bằng nữa ngành Quản trị kinh doanh tại Khoa Kinh tế.

Sinh viên Nguyễn Thanh Giang - Lớp K9N2 - Quản trị kinh doanh

Sau đây là những tâm sự chia sẻ của sinh viên Nguyễn Thanh Giang gửi đến Khoa Kinh tế - ngôi nhà đã chắp cánh ước mơ cho bạn ấy.

Qua hơn hai năm học cùng với các bạn trong lớp K9 Ngành 2, bản thân em cảm nhận thấy các bạn trong lớp dù không cùng độ tuổi, không cùng chuyên ngành một ban đầy nhưng đã đến Khoa Kinh tế thì mỗi thành viên chúng em đã kết chặt lại thành một gia đình, một tập thể không thể tách rời. Ngay từ ngày đầu nhập học chúng tôi đã được sự quan tâm của thầy chủ nhiệm lớp: Thầy nói rõ ràng và phân tích những điều chúng em cần phải học ở đây, rồi những điều cần phải đạt được. Thầy còn nói: Các bạn đã bước đi được nhiều hơn những sinh viên khác thì chắc chắn các bạn sẽ thành công. Rồi thông qua các buổi học, các kỳ thi hết môn thì thầy giáo chủ nhiệm và các bạn cán bộ lớp luôn đôn đốc và động viên sinh viên trong lớp tiếp tục và cố gắng hoàn thành. Dù có lúc cũng có bạn yếu lòng muốn bỏ cuộc. Trong quá trình học thì mỗi bạn đều có sự quyết tâm riêng nhưng thật sự thì không thể thiếu công lao của lớp trưởng, lớp phó - các bạn ấy luôn biết quan tâm và đặt mục tiêu của tập thể lên trên hết. Em thầm cảm ơn các thầy cô trong Khoa Kinh tế đã dạy dỗ chúng em trong suốt hai năm qua - dù lớp em có số lượng sinh viên ít nhưng thầy cô luôn nhiệt tình giảng dạy. Những giờ học không cảm thấy căng thẳng và thực sự chúng em thấy thoải mái trong những buổi học cuối tuần như thế này. Bên cạnh đó người thầy em muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhật chính là thầy Phạm Văn Tuấn - thầy chủ nhiệm lớp K9N2. Thầy chính là người dìu dắt chúng em từ những ngày đầu tiên và công lao của thầy đã giúp chúng em có được những thành quả này. Thầy yêu thương chúng em như con và luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho chúng em.

Lời cuối cùng em muốn chúc cho các bạn trong lớp K9N2 sẽ luôn thành công, đạt được mục tiêu và vận dụng tốt những kiến thức đã được học. Chúc các thầy cô giáo của em trong Khoa Kinh tế luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thầy cô tiếp tục dìu dắt các thế hệ học trò sau này.

Em yêu Khoa Kinh tế - Ngôi nhà thân yêu của em!

 

(Lượt Xem:345)
Tin liên quan