NGUYỄN THU HUYỀN - 'TẤM GƯƠNG SV TIÊU BIỂU'

Danh hiệu "Tấm gương cán bộ, giáo viên, HSSV tiêu biểu" được Bộ Giáo dục và đào tạo xét chọn dựa trên các tiêu chí những việc làm tốt đem lại lợi ích cho cộng đồng, điểm học tập và tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn, Lớp, Hội. Sinh viên Nguyễn Thu Huyền - lớp K23KT đã vinh dự là 1 trong 5 "Tấm gương sinh viên tiêu biểu" được Hội đồng Thi đua, khen thưởng xét giới thiệu các tấm gương cán bộ, giảng viên, sinh viên tiêu biểu Viện Đại học Mở Hà Nội gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2017.

 

Profile:

- Họ và tên: Nguyễn Thu Huyền                            

- Giới tính: Nữ

- Năm sinh: 1996

- Lớp: K23KT. Chuyên ngành: Kế toán. Bậc: Đại học. Hệ: Chính quy. Niên khóa: 2014 - 2017

- Điểm trung bình học phần năm học 2015 - 2016: 8.39

- Điểm trung bình học phần học kỳ 1 năm học 2016 - 2017: 8.85

* Thành tích nổi bật:

- Giấy chứng nhận học lớp nhận thức về Đảng, năm 2015.

-  Đạt học bổng loại Giỏi 2 năm liên tiếp: 2014 - 2015 và 2015 - 2016. Giấy khen thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2014-2015 và 2015-2016.

-  Giải Ba Olympic Tin học không chuyên lần thứ V, năm 2016.

- Giải A Hội thi văn nghệ sinh viên Khoa Kinh Tế - Viện Đại học Mở Hà Nội.

- Giải Nhì phần thi Nhảy Cổ động – Ngày Hội Tuổi trẻ HOU năm 2017.

- Giấy khen thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Hà Nội 2 khóa 165.

 

Là một cô gái hiếu học và yêu thích tham gia hoạt động Đoàn và phong trào sinh viên, trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện, Nguyễn Thu Huyền, cô nữ sinh năm ba Khoa Kinh tế, Viện Đại học Mở Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích được nhiều người ngưỡng mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Thu Huyền là sinh viên có điểm số đáng nể nhất - 8,85 chuyên ngành Kế toán - một trong những chuyên ngành khó của Viện Đại học Mở Hà Nội.

 

Tự nhận mình là người gần gũi, hòa đồng nhưng vẫn tự ti và nhút nhát, sau gần 3 năm học tập dưới mái trường Khoa Kinh tế, Viện Đại học Mở Hà Nội, Thu Huyền, đã học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Với tính kỷ luật, nghiêm túc, chăm chỉ rèn luyện rèn luyện trong môi trường học tập cùng những trải nghiệm trong hoạt động Đoàn, Hội đã giúp Thu Huyền có điều kiện trưởng thành trong tư duy, nhạy bén trong hành động, tự tin “phá vỡ mọi giới hạn” và là một trong những sinh viên hiếm có của Khoa Kinh tế liên tiếp nhận được học bổng loại Giỏi năm học 2014 - 2015, 2015 - 2016.

 

Sự công nhận của thầy cô Khoa Kinh tế,và cao hơn nữa là Hội đồng Thi đua, khen thưởng xét giới thiệu các tấm gương cán bộ, giảng viên, sinh viên tiêu biểu Viện Đại học Mở Hà Nội là phần thưởng xứng đáng đối với Nguyễn Thu Huyền. Chúc bạn Thu Huyền tiếp tục vượt qua nhiều thử thách mới để khẳng định bản thân mình không chỉ với đam mê hoạt động nghệ thuật mà còn sớm thực hiện hoài bão trở thành cử nhân Kế toán thành tài trong tương lai, không phụ lòng yêu quí và mong đợi của cha mẹ, quý thầy cô và bạn bè trong thời gian qua.

 

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của cô bạn đáng yêu này nhé:

 

Ảnh 01: Sinh viên Nguyễn Thu Huyền, K23KT - Top 5 "Tấm gương sinh viên tiêu biểu" của Viện Đại học Mở Hà Nội.

 

Ảnh 02: Thu Huyền được Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội trao tặng

Giấy khen cho Sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015-2016.

 

 

Ảnh 03: Thu Huyền cùng đồng đội đã dành Giải Nhì trong phần thi Nhảy cổ động tại Ngày hội Tuổi trẻ HOU năm 2017.

 

Ảnh 04: Thu Huyền cùng nhóm diễn viên - sinh viên Khoa Kinh tế dựng video Casestudy tại Studio của Viện Đại học Mở Hà Nội.

 

Ảnh 05: Chan hòa bên các bạn trong đội TNTN Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội.

 

(Lượt Xem:725)
Tin liên quan