Nam khoa Công nghệ Thông tin và nữ khoa Kinh tế lên ngôi Vô địch Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội năm 2019

Báo Tuổi trẻ thủ đô đưa tin về sự kiện

Báo Giáo dục và Thời đại đưa tin về sự kiện

Sau hơn một tháng thi đấu sôi nổi, đoàn kết, hấp dẫn, chiều 13/12, tại sân bóng đá Trung tâm Thể thao Quận Hai Bà Trưng đã diễn ra trận Chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá Nam - Nữ sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội năm 2019.

Trải qua 5 lần tổ chức, đây là lần thứ 2 Đội bóng đá nam đến từ LCĐ khoa CNTT bước lên đỉnh vinh quang, sau chiến thắng đầy thuyết phục trước các cầu thủ đến từ LCĐ khoa Luật tại trận chung kết với tỷ số 2 - 0.

Niềm vui của các nhà vô địch

Các cô gái vàng đến từ đội bóng đá nữ của LCĐ khoa Kinh tế đã dành chiến thắng trên chấm luân lưu 11m trước đội bóng nữ của LCĐ khoa Tiếng Anh. Đây là lần thứ 3 đội bóng nữ của LCĐ Khoa Kinh tế đạt ngôi vô địch trong 5 mùa giải đã được tổ chức.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà vô địch của mùa giải 2019

Giải bóng đá Nam - Nữ Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội là hoạt động được tổ chức thường niên. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2020); 24 năm ngày thành lập Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Mở Hà Nội (15/12/1995 - 15/12/2019) và nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, duy trì và khích lệ tinh thần tập luyện, thi đấu bóng đá trong sinh viên qua đó góp phần nâng cao thể lực, tinh thần đoàn kết, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các sinh viên trong Nhà trường.

22 đội bóng đến từ 11 Khoa trong nhà trường

 

ThS. Trần Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên thay mặt BTC trao giấy chứng nhận tham gia Giải cho gần 400 cầu thủ

Mùa giải năm nay có 22 đội bóng tham gia đại diện cho 11 khoa trong toàn Trường. Trải qua 46 trận đấu tại vòng bảng và 02 trận đấu vòng Bán kết hết sức hấp dẫn và gay cấn. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng điêu luyện, đẹp mắt, cũng không kém phần hồi hộp và gay cấn của một trận cầu đỉnh cao.

Kết quả chung cuộc

Nội dung bóng đá nam

Nội dung bóng đá nữ

Vô địch

LCĐ Khoa Công nghệ Thông tin

LCĐ Khoa Kinh tế

Giải Nhì

LCĐ Khoa Luật

LCĐ Khoa Tiếng Anh

Giải Ba

LCĐ Khoa Kinh tế

LCĐ Khoa Công nghệ Thông tin

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Hiệu trưởng trao cúp vô địch, cờ, hoa và phần thưởng cho đội bóng nam của Khoa Công nghệ Thông tin 

 

Giải Nhì: Đội bóng nữ khoa Tiếng Anh và đội bóng nam khoa Luật

Giải ba: Đội bóng nữ của LCĐ khoa Công nghệ Thông tin và đội bóng nam của LCĐ Khoa Kinh tế

Giải thưởng Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Trần Trung Tuấn (Khoa Công nghệ Điện tử Thông tin, ghi tổng số 15 bàn thắng) và nữ cầu thủ Đậu Thị Yến (Khoa Tiếng Anh, ghi tổng số 8 bàn thắng).  

Các cầu thủ nhận danh hiệu Vua phá lưới và quà chúc mừng từ ThS. Thiều Cẩm Sơn - Phó Bí thư Đoàn trường, Phó BTC giải

Nhằm cảm ơn các cổ động viên, cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường đã luôn đồng hành và cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ. Giải thưởng Cổ động viên nhiệt thành nhất được BTC trao cho các cổ động viên đến từ LCĐ khoa Kinh tế.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế trao cờ và quà khen tặng của BTC cho đội cổ vũ đến từ Khoa Kinh tế

ThS. Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng BTC giải trao giải Phong cách cho đội bóng nam LCĐ khoa tiếng Trung Quốc và đội bóng nữ LCĐ khoa Tài chính Ngân hàng

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng của trận chung kết & Lễ trao giải:

Những pha tranh bóng quyết liệt, đầy kỹ thuật của các cầu thủ Khoa Kinh tế (Đội vô địch bóng đá nữ)

Màn "tiếp lửa" đến từ các Cổ động viên của LCĐ Khoa Kinh tế đã mang về Giải thưởng dành cho Đội cổ vũ nhiệt thành nhất mùa giải 2019

Niềm vui của các cầu thủ và Cổ động viên đến từ LCĐ Khoa Kinh tế (Đội nữ Khoa Kinh tế lần thứ  3 dành ngôi Vô địch), Đội nam Khoa Kinh tế đạt Huy chương đồng.

Niềm vui của các cầu thủ và Cổ động viên đến từ LCĐ Khoa Luật

Nguồn: Trang Web Trường Đại học Mở Hà Nội: https://hou.edu.vn/tin-tuc

(Lượt Xem:261)
Tin liên quan