Liên chi đoàn Khoa Kinh tế tham gia Giải bóng đá sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ 4 - Năm 2018

GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI LẦN THỨ 4- NĂM 2018
Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội

Với không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường và hướng tới kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, giải bóng đá Sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ 4 năm 2018 diễn ra từ ngày 01/10/2018 đến ngày 28/10/2018. Đây là một hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường, nhằm phát huy tinh thần thể dục thể thao trong sinh viên và khơi dậy tình đoàn kết giữa sinh viên nói riêng và các Liên Chi đoàn nói chung. Đội tuyển bóng đá nữ Khoa Kinh tế đã có những thành tích cao nhất qua ba mùa giải với 2 lần vô địch liên tiếp năm 2015, 2016, năm 2017 với Giải Ba.

Để chuẩn bị cho giải đấu năm nay đội tuyển bóng đá nam và nữ của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đã hăng say luyện tập và tuyển cho những cầu thủ xuất sắc nhất cho đội. Ngay từ đầu giải các đội bóng đến từ các Khoa trong trường đều với một quyết tâm cao để giành chiến thắng đi tiếp vào vòng sau. Đối với các cầu thủ nữ của Khoa kinh tế bắt đầu ra quân đá trận đầu giải vào một ngày nắng nóng. Hầu hết cầu thủ tham gia giải bóng lần này đều là sinh viên năm nhất và năm thứ hai. Chính vì thế kinh nghiệm và khả năng về thi đấu chưa có nhiều. Tuy nhiên với nhiệt huyết tuổi trẻ, niềm yêu thích thể thao và vì tình yêu với mái nhà Kinh tế đã giúp các em hăng say luyện tập để chuẩn bị cho giải đấu lần này.

Trận đấu đầu tiên của Đội nữ Khoa Kinh tế kết thúc với tỷ số 0-0 trước đối thủ tuyển nữ Khoa Du lịch. Trận đấu này đội bóng đã sử dụng hết cả 5 quyền thay người, bên cạnh đó thì các cầu thủ đã cố gắng thi đấu bằng tất cả sức trẻ mình. Bước sang trận đấu thứ hai với sự quyết tâm cao độ, các cầu thủ của chúng ta đã có chiến thắng thuyết phục 2 - 0 trước Đội tuyển Khoa Công nghệ sinh học - một đối thủ “nặng ký”. Bàn thắng đầu tiên do Ánh Tuyết ghi bàn từ một tình huống phạt góc, cú treo bóng nghệ thuật của Ngọc Anh cùng với pha đệm bóng cận thành đầy tinh tế đã khiến hàng thủ đội bạn chỉ biết đứng nhìn. Bàn thắng thứ 2 là một cú sút phạt cố định đẳng cấp của Ngọc Anh, trái bóng treo thẳng vào góc cao khung thành, bàn thắng đẹp đến mức các bạn cầu thủ nam đứng cổ động cũng phải trầm trồ thán phục. Chúng ta bước vào lượt trận cuối cùng của vòng bảng với 4 điểm trong tay và đang ở vị trí đầu bảng, nhưng phải chiến thắng để đi tiếp. Hiệp 1 các cầu thủ đã thi đấu rất quyết tâm và tạo ra rất nhiều cơ hội . Tuy nhiên, với những chấn thương đáng tiếc từ các vị trí quan trọng bên cạnh đó thể lực đã yếu, kèm theo đó là sự khắc nghiệt của thời tiết nên sang hiệp 2 đội ta đã bị thủng lưới 2 bàn. Đội tuyển nữ Kinh tế phải dừng chân tại vòng bảng cùng với Đội tuyển nam nhưng những gì các bạn sinh viên đã đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Thầy cô và các bạn trong Khoa luôn yêu quý và trân trọng sự đóng góp của các em. Chúc các em sức khoẻ và học tập tốt. Còn nhiều giải bóng nữa đang chờ các em. Sinh viên Khoa Kinh tế niềm tự hào của các thầy cô!

Một số hình ảnh của đội tuyển:

TS Nguyễn Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế (đứng giữa) chụp ảnh kỷ niệm cùng đội bóng

Chuẩn bị trước giờ thi đấu

Niềm vui cả đội bóng cùng các bạn cổ động viên

 

(Lượt Xem:300)
Tin liên quan