LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP VÀ KHAI GIẢNG LỚP CAO HỌC, NGHIÊN CỨU SINH NĂM 2023

Gần 900 cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ nhận Bằng tốt nghiệp tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng 30 năm ngày thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội (3/11/1993-3/11/2023) với chủ đề xuyên suốt “Hành trình Mở - Kết nối và Lan tỏa”.

Chương trình được tổ chức tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Biểu tượng cho trí tuệ và truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam với mục đích liên tục nhắc nhở và hun đúc tinh thần tự học, học liên tục, học suốt đời của cán bộ, giảng viên và người học của Trường.

Nếu quý vị và các bạn để ý kỹ, trên logo của Trường Đại học Mở Hà Nội có những họa tiết đặc biệt của Khuê Văn Các với hình ảnh ngôi sao Khuê lấp lánh giữa bầu trời cùng những tia sáng lan tỏa, gợi hàm ý tập trung tinh hoa của đất trời quanh đạo học của con người. Với Trường Đại học Mở Hà Nội của chúng ta – trường đại học mở đầu tiên của Việt Nam, những tia sáng lan tỏa đó cũng biểu trưng cho sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người”.


		      <div class=

(Lượt Xem:113)
Tin liên quan