Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm 2014 diễn ra thành công !

Sáng ngày 23/9/2014, Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân kinh tế thuộc các bậc, các hệ đào tạo trong toàn Khoa. 

Tới tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Tiến Hùng - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế; TS. Trần Thị Thu Phong - Phó chủ nhiệm Khoa; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ nhiệm Khoa cùng đông đủ các thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay.

Thay mặt Ban giám Chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Chủ nhiệm Khoa đã chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các em đã hoàn thành khóa học đúng thời hạn qui định và vinh dự được có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay. Hy vọng với kỹ năng và kiến thức được đào tạo tại trường các em sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và mang lại niềm vinh dự cho các thầy, cô giáo. Các em hãy luôn luôn tự tin, bản lĩnh trên con đường mưu sinh, lập nghiệp.

     Ngày hôm nay đánh dấu cho sự trưởng thành, sự khởi đầu cho những thành công trên bước đầu lập nghiệp. Từ nay, các bạn sinh viên có một cuộc sống mới, một trách nhiệm mới, một hy vọng mới và mở ra chân trời mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội. 

Buổi lễ phát bằng tốt nghiệp được diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Đây là điểm mốc đáng tự hào ghi nhận những thành quả về công tác đào tạo, là kết quả làm việc không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường cùng sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các sinh viên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ phát bằng:

Tiết mục múa chào mừng: "Dịu dàng mùa thu"

Tiết mục múa hát chào mừng: "Ngọn lửa trái tim"

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Chủ nhiệm Khoa  phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

TS. Trần Thị Thu Phong - Phó Chủ nhiệm Khoa  phát biểu và đọc quyết định công nhận tốt nghiệp

Các tân cử nhân kinh tế  gửi những bó hoa tươi thắm cảm ơn cảm thầy cô giáo.

Ban chủ nhiệm Khoa trao bằng Cử nhân kinh tế cho các em sinh viên

(Lượt Xem:275)
Tin liên quan