Viện Đại học Mở Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM

Ngày 17/04, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội thảo khoa học “Tội phạm công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng thời đại công nghệ 4.0”, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Đại học Mở Hà Nội và Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

 

Tham dự Lễ ký kết, về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có TS Trương Tiến Tùng - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, TS Dương Thăng Long - Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, Lãnh đạo Khoa Kinh tế; Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh có TS S Bùi Hữu Toàn - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao - Trưởng Khoa Quốc tế cùng cán bộ, giảng viên của hai trường.

Nhận biết được tầm quan trọng của việc hợp tác giữa các trường đại học và những thuận lợi trong quan hệ hợp tác giáo dục, đào tạo, Viện Đại học Mở Hà Nội và Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh tự hào là đối tác cung cấp một môi trường học thuật uy tín cho giới nghiên cứu kinh tế Việt Nam nói chung cũng như các nhà nghiên cứu trẻ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên của hai Khoa Kinh tế của hai trường nói riêng.

Theo thỏa thuận được ký kết, Viện Đại học Mở Hà Nội và Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh cam kết sẽ thúc đẩy tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, hội thảo và tọa đàm khoa học chuyên môn trong năm 2018.

Hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc hỗ trợ khoa học công nghệ, góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học công nghệ cho đội ngũ nghiên cứu viên, giảng viên của hai trường. Hai bên tin tưởng sự hợp tác này sẽ thúc đẩy hợp tác, giao lưu giữa các trường khối kinh tế của Việt Nam cũng như các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

TS Trương Tiến Tùng - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

TS Bùi Hữu Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học ngân hàng TP Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

TS. Trương Tiến Tùng và TS Bùi Hữu Toàn ký kết biên bản ghi nhớ

(Lượt Xem:510)
Tin liên quan