Lễ Khai giảng năm học 2014-2015 và Biểu dương thành tích sinh viên năm học 2013-2014

Hòa trong không khí cả nước tưng bừng đón chào năm học mới, Sáng 15/09/2014, tại Nhà thi đấu Huyện Thanh Trì, Viện Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2014- 2015 và biểu dương thành tích sinh viên năm học 2013-2014.  

Tới tham dự có các vị đại biểu khách quý:
- TS. Đặng Xuân Hoan – Tổng Thư ký Hộ đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển Nhân lực - Văn phòng Chính phủ
- Ông Vũ Tuấn Dũng – Phó BT TT Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ HN
- TS. Đặng Thu Huyền Phó Chánh Thanh tra, Bộ GD&ĐT
- ThS. Bùi Văn Linh – Phó Vụ trưởng Vụ CT HSSV, Bộ GD&ĐT
- Ông Nguyễn Ngọc Nam – TBT Báo GD&TĐ
- Ông Trần Văn Khương – Bí thư huyện ủy Thanh Trì
Và đại diện lãnh đạo các Trung tâm liên kết đào tạo tại các địa phương trên khắp cả nước, đại diện các doanh nghiệp, báo chí, truyền hình.
Về phía Nhà trường có Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và gần 3000 sinh viên hệ chính quy, hệ từ xa đại diện cho gần 50 ngàn sinh viên trên khắp cả nước đã về dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, TS. Lê Văn Thanh – Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã cùng Ban chủ nhiệm các Khoa trao các suất học bổng cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập, phong trào nghiên cứu khoa học và các cán bộ xuất sắc trong công tác phong trào Đoàn – Hội. Cũng trong buổi lễ Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế cũng vinh dự được nhận Bằng khen của  Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013 - 2014. Đồng chí Phạm Văn Tuấn - Bí thư LCĐ  Khoa vinh dự nhận được bằng khen của Thành đoàn Hà Nội.

Thay mặt Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường,TS. Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy -  Viện trưởng chúc mừng các em tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2014, trở thành tân sinh viên của Viện Đại học Mở đồng thời đánh trống tuyên bố khai giảng năm học mới 2014-2015. 

Tiếng trống khai trường đã điểm. Năm học mới bắt đầu Thầy và trò Khoa Kinh tế nói riêng và Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung cùng chung sức và quyết tâm phấn đấu đạt được nhiều thành công và thắng lợi mới.

TS. Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đọc diễn văn khai giảng

TS. Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đánh trống chào mừng năm học mới

Một số hình ảnh của thầy và trò Khoa Kinh tế tham dự buổi Lễ

TS. Nguyễn Tiến Hùng -Chủ nhiệm Khoa cùng Ban chủ nhiệm Khoa và các thầy cô giáo với những sinh viên tiêu biểu  được nhận học bổng khuyến khích học tập

Thầy cô giáo Khoa Kinh tế  cùng với Đội văn nghệ và các bạn sinh viên tham dự buổi lễ

(Lượt Xem:433)
Tin liên quan