Lễ khai giảng khóa đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán hệ vừa làm vừa học tại Hà Nội

Ngày 2/12, Trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng dành cho tân sinh viên hệ vừa làm vừa học. Chương trình nhận được sự quan tâm tham dự của lãnh đạo hai nhà trường, lãnh đạo các đơn vị tổ chức đào tạo và đông đảo sinh viên.

Tân sinh viên tặng hoa thầy, cô đại diện lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội và Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng cảm ơn các đơn vị liên kết, các trạm đào tạo từ xa nói chung và Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội nói chung đã phối hợp có hiệu quả để mang cơ hội học tập đến cho nhân dân. PGS TS Nguyễn Thị Nhung chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới quý vị phụ huynh, các tân sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường Đại học Mở Hà Nội để học tập, rèn luyện và tạo dựng tương lai. Cô Hiệu trưởng nhắn nhủ: Kể từ hôm nay các em có quyền được tự hào khi mình đã trở thành thành viên chính thức của “mái nhà chung” Trường Đại học Mở Hà Nội với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng, luôn định hướng, dẫn dắt và đồng hành cùng người học, giúp các bạn trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để có thể tự tin lập nghiệp, khởi nghiệp cho bản thân mình, từ đó giúp ích cho gia đình và đóng góp tích cực cho xã hội.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng động viên, khích lệ tinh thần tân sinh viên

“Trong thời gian học tập và rèn luyện, các tân sinh viên sẽ luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận dụng thời gian vừa đi học, vừa đi làm, từng bước vận dụng kiến thức đã học vào hoạt động thực tiễn công tác được giao nhằm nâng cao năng lực bản thân, trang bị khả năng thích ứng cao để đối diện với những khó khăn, thay đổi trong cuộc sống. Mỗi sinh viên là một sứ giả cùng nhau vun đắp và lan toả một tinh thần tích cực, một bản sắc riêng của sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội với triết lý đào tạo: Mở cơ hội, Mở trái tim, Mở trí tuệ, Mở tầm nhìn, Mở tương lai”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh.

Tân sinh viên Bùi Phương Anh xúc động chia sẻ tại Lễ khai giảng

Vinh dự đại diện cho các tân sinh viên tham dự buổi lễ khai giảng, tân sinh viên Bùi Phương Anh - ngành Ngôn ngữ Anh xúc động chia sẻ: Chúng em, những tân sinh viên đang ngồi đây đều đến từ những vùng miền khác nhau, đều có cuộc sống riêng nhưng đều chung một mục đích đó là trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm để khi ra trường sẽ trở thành những công dân tốt và có thêm một công việc ổn định. Những mong ước đó đã thúc đẩy chúng em đến với Trường Đại học Mở Hà Nội với tất cả những ngưỡng mộ, tin tưởng sâu sắc. Qua tìm hiểu chúng em được biết Nhà trường đã có kinh nghiệm gần 30 năm xây dựng và phát triển với nhiều ngành đào tạo có uy tín cao với xã hội. Nơi đây không chỉ là chiếc nôi giáo dục đào tạo nên những cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư mà còn đào tạo nên những thạc sĩ, tiến sĩ với chuyên môn giỏi. Một ngày tựu trường nữa đã đến với bao cảm xúc hân hoan, tràn đầy niềm háo hức của tuổi trẻ. Ngày khai giảng, ngày mở đầu khóa học với biết bao niềm vui, niềm tự hào khi trở thành sinh viên đại học nhưng đó cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời chúng em. Là thời điểm bắt đầu một chặng đường dài vất vả cũng như sự phấn đấu không ngừng nghỉ. Kể từ giờ phút này, chúng em thật vinh dự khi chính thức trở thành tân sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, trau dồi kiến thức để nối bước truyền thống tốt đẹp về giáo dục của đất nước cũng như tô thắm thêm truyền thống xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Giây phút chào cờ trang nghiêm

Ngay sau Lễ khai giảng, tân sinh viên được đại diện Nhà trường chia sẻ thông tin, triển khai kế hoạch, phổ biến quy chế đào tạo, tư vấn các nội dung quan trọng và cần thiết nhằm giúp các tân sinh viên nhanh chóng nắm bắt thông tin để sinh viên chủ động xây dựng và hoàn thành kế hoạch học tập.

(Lượt Xem:93)
Tin liên quan