Lễ kết nạp các sinh viên ưu tú vào Đảng cộng sản Việt Nam

Sáng ngày 4/6/2020, tại Hội trường A, Chi bộ Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam cho 5 sinh viên ưu tú. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch hội đồng trường, Đại diện tổ công đoàn, Liên chi đoàn thanh niên và Hội Sinh viên Khoa Kinh tế cùng toàn thể đảng viên chi bộ Khoa Kinh tế. Những quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng trong dịp này là những sinh viên có quá trình phấn đấu học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động Đoàn, Hội đạt thành tích cao. Trong đó có sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập loại giỏi, loại xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào công tác Đoàn, Hội của Khoa và của Nhà trường. Danh sách các bạn sinh viên được kết nạp vào Đảng trong dịp này gồm có:

Kết nạp quần chúng vào Đảng:

1. Khúc Minh Anh, lớp K25KT2

2. Nguyễn Thị Ngọc Châm, lớp K26QT2

3. Nguyễn Trà My, lớp K26QT2

4. Hoàng Phương Thảo, lớp K26KT

5. Hoàng Thị Vân, lớp K26KT

Tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu chúc mừng các Đảng viên mới đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam khi còn là sinh viên; mong muốn các em luôn đạt được thành tích cao trong học tập và nhiệt tình trong công tác, phát huy tốt vai trò của người Đảng viên trên mọi mặt trận; yêu cầu chi bộ Khoa Kinh tế tiếp tục bồi dưỡng các quần chúng ưu tú để công tác phát triển Đảng trong sinh viên kịp thời và đạt chất lượng ngày càng tốt hơn nữa.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ

Được kết nạp vào Đảng đối với các bạn sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường là nguồn khích lệ, động viên với những thành tích đã đạt được. Niềm tự hào không chỉ đối với cá nhân mỗi bạn sinh viên được nhận quyết định kết nạp ngày hôm nay mà là niềm vui, niềm tự hào của các thầy cô và gia đình. Những đảng viên trẻ sẽ góp phần lan tỏa những chính sách, chủ trương của Đảng và pháp luật của nhà nước đến với mỗi bạn sinh viên đang học tập tại Khoa Kinh tế - ngôi nhà chung Trường Đại học Mở Hà Nội. Niềm tự hào của người Đảng viên sẽ giúp các bạn sinh viên thêm tin tưởng, nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng và vững bước trên con đường lập nghiệp!

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế đã công bố và trao Quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam cho năm đồng chí sinh viên, giao nhiệm vụ và phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ 5 đảng viên dự bị tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thảnh đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế trao quyết định tới các Đảng viên

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại biểu tham dự  và Ban chi ủy Khoa Kinh tế chúc mừng các đảng viên mới

Các Đảng viên chính thức chúc mừng các đảng viên mới

Liên chi đoàn thanh niên - Hội sinh viên Khoa Kinh tế chúc mừng các đảng viên mới

(Lượt Xem:230)
Tin liên quan