Lễ chia tay giảng đường khóa 25 - Lời chưa ngỏ

Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng, em chở mùa hè của tôi đi đâu - Lời trong bài hát Phượng hồng được thầy Phạm Văn Tuấn hát tặng các bạn sinh viên trên sân khấu buổi chia tay đầy xúc động. Thời sinh viên là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời. Bánh xe thời gian cứ lặng lẽ quay đều và một mùa chia tay nữa lại đến với những khắc khoải nhuộm thắm con tim học trò. Những thầy cô giáo tham dự trong buổi lễ đều chung tâm trạng sắp phải chia tay những cô cậu sinh viên đã gắn bó với mình bốn năm qua, sao thời gian trôi qua thật nhanh, mới ngày nào, lứa sinh viên K25 mới vào trường, những buổi học chính trị và ngày đầu nhận lớp, nhận thầy cô tại Khu giảng đường Khoa Kinh tế. Vậy đã kết thúc bốn năm học - một hành trình thật đẹp trong cuộc đời, buổi lễ “Tri ân thầy cô và chia tay giảng đường K25 với chủ đề Lời chưa ngỏ ”.

Các em muốn nói lời cảm ơn thầy cô, cảm ơn gia đình, bạn bè đã đồng hành để có được những thành công ngày hôm nay. Những ngày tháng đẹp mãi là kỷ niệm không bao giờ quên - đã đến lúc tạm biệt trường lớp, tri ân thầy cô và nói lời mến thương với bạn bè…

Sáng 7 tháng 6 năm 2020, tại Khu giảng đường Khoa Kinh tế  sinh viên K25 chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán đã tổ chức thành công lễ chia tay giảng đường mang tên “Lời chưa ngỏ”. Chương trình đã đem đến nhiều cảm xúc dâng trào. Ấn tượng nhất của chương trình là video các em xây dựng hình ảnh thầy cô giáo trong tim mình và lời ca khúc Người thầy được sinh viên Nguyễn Kim Trọng hát lên thay lời cảm ơn. Tiếp theo là những video của 4 lớp. Những hình ảnh của những ngày đầu là tân sinh viên khoa Kinh tế, những ngày cuối cùng tại giảng đường, bạn nào cũng có mặt trong video của lớp. Vậy là đến lúc phải chia tay, hội trường của tình thầy và trò như nóng hơn lên qua từng cung bậc của cảm xúc. 

Tới tham dự chương trình có các thầy cô giáo  trong Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô cán bộ giáo vụ, Thầy cô là cố vấn học tập lớp và đông đủ các bạn sinh viên Khóa 25 đã tới tham dự chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng khoa Kinh tế đã gửi lời chúc mừng các em sinh viên đã hoàn thành khóa học và ghi nhận một khóa 25 với nhiều gương mặt xuất sắc, nhiều cán bộ đoàn-hội tiêu biểu. Đây là khóa có nhiều các hoạt động sôi nổi trong suốt bốn năm học. Cô Hương cũng động viên những sinh viên chưa hoàn thành thì cố gắng đăng ký học để sớm nhận được bằng tốt nghiệp của mình. Ngôi nhà Khoa Kinh tế luôn luôn chờ đợi tin vui thành công của các em cũng như mong muốn được chia sẻ cả những câu chuyện cuộc sống riêng tư của các bạn. Thầy cô luôn mong chờ các bạn trở về. Sau này các bạn sinh viên có đi đâu và trên cương vị công tác nào thì hay luôn nhớ về ngôi nhà Khoa Kinh tế. Bởi nơi này luôn có thầy cô đang mong chờ những thành công của các em. Chúc các em luôn thành công trong công việc và tràn ngập Hạnh phúc trong cuộc sống.

TS Nguyễn Thu Hương - Bí thư Chi bộ - Phó Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu tại buổi lễ

Tiếp theo chương trình là phần phát biểu của các thầy cô Cố vấn học tập cô Nguyễn Nam Chi, Cô Phạm Mai Lan, Cô Nguyễn Hà My, Thầy Nguyễn Tuấn Anh, thầy Phạm Văn Tuấn. Các thầy cô đều có chung những ấn tượng tốt đẹp dành cho khóa 25 - với nhiều hoạt động trong suốt 4 năm học. Có nhiều gương mặt sinh viên tích cực và tham gia nhiệt tình các hoạt động đoàn thanh niên, hội sinh viên. 

Kết thúc chương trình là những hình ảnh giữa thầy cô giáo và các em sinh viên khóa 25. Thầy cô giáo trong khoa Kinh tế luôn tin yêu và chúc các em đạt được nhiều thành công trên con đường phía trước.

Một số hình ảnh trong buổi Chia tay giảng đường

Các em sinh viên tặng hoa chúc mừng thầy cô cố vấn học tập

Cô Phạm Mai Lan và lớp K25QT1

Thầy Nguyễn Tuấn Anh và lớp K25QT2

Cô Nguyễn Nam Chi và lớp K25KT1

Cô Nguyễn Hà My và lớp K25KT2

-PVT-

(Lượt Xem:318)
Tin liên quan