Khoa Kinh tế trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 06/1/2017, Khoa Kinh tế tổ chức gặp mặt, trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Hoạt động có ý nghĩa nhân văn này đã được Khoa Kinh tế thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm chia sẻ, động viên những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.
Tới tham dự buổi gặp mặt và trao quà tết cho sinh viên có:
- TS. Nguyễn Tiến Hùng - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Khoa Kinh tế.
- TS. Nguyễn Thị Thu Hương Phó chủ nhiệm Khoa Kinh tế.
- Ths Phạm Văn Tuấn - Bó thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế
cùng các thầy cô giáo, cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế, các em sinh viên đại diện cán bộ các lớp
Trong không khí thân tình, cởi mở, thầy Nguyễn Tiến Hùng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; động viên các em hãy tự tin, trau dồi ý chí và nghị lực để vượt qua hoàn cảnh. Thầy nhắc nhở tất cả các bạn sinh viên luôn phải biết chia sẻ yêu thương "Lá lành đùm lá rách". Thầy Hùng mong muốn rằng các em hãy bỏ qua mặc cảm, vượt qua khó khăn, làm giàu vốn tri thức của mình bằng sự nỗ lực học tập; đồng thời khẳng định rằng, Khoa Kinh tế sẽ tiếp tục thực hiện tốt chế độ chính sách đối với sinh viên, quan tâm nhiều hơn nữa tới sinh viên, nhất là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em được học tập và rèn luyện.
Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Tiến Hùng đã trao quà cho 7 sinh viên,với 02 mức 500.000 đồng và 300.000 đồng cùng 1 suất quà tết. Món quà tuy nhỏ bé nhưng chan chứa tình người.
          Tại buổi gặp mặt, sinh viên Trần Thị Phương Nga- lớp K24QT1 gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô giáo trong Khoa và các bạn sinh viên đã quan tâm đến đời sống, vật chất và tinh thần của sinh viên; hứa sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự quan tâm, dìu dắt, giúp đỡ của Khoa Kinh tế.
          Buổi gặp mặt và trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã diễn ra trong không khí ấm áp bởi nghĩa tình thầy – trò cùng những giọt nước mắt hạnh phúc, những lời chúc năm mới an lành và may mắn! Cơn mưa rồi sẽ tạnh, cái giá lạnh của mùa đông rồi sẽ qua đi để nhường lại cho mùa xuân đang tới. Thầy và trò Khoa Kinh tế sẽ có những thành công mới/.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt.

TS. Nguyễn Tiến Hùng-Chủ nhiệm Khoa và TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó chủ nhiệm Khoa trao quà tết cho các bạn sinh viên


 

(Lượt Xem:361)
Tin liên quan