Khoa Kinh tế tổ chức thành công chương trình Chào tân sinh viên K29 Ngành Quản trị kinh doanh , Kế toán và K2 Ngành Thương mại điện tử

Ngày 16/10/2020 tại Khu giảng đường Khoa Kinh tế 193 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội Khoa Kinh tế tổ chức Chương trình chào tân sinh K29. Trong không khí vui tươi và phấn khởi của cả thầy và trò, những gương mặt tân sinh viên còn đang bỡ ngỡ ở một môi trường mới nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các thầy cô giáo lãnh đạo Khoa, các thầy cô là cố vấn học tập. Đối với các em sinh viên để trở thành sinh viên đại học - đó là ước mơ không chỉ của riêng cá nhân các em mà là mong muốn của các bậc phụ huynh. Hôm nay những gương mặt tân sinh viên đều mang trong mình những cảm xúc vui mừng và náo nức được gặp thầy cô và các bạn mới. 

Thấu hiểu được cảm giác đó, Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên Khóa 29. Buổi gặp mặt là nơi giao lưu, tạo cơ hội gặp gỡ giữa các bạn tân sinh viên với những thế hệ sinh viên đi trước, giữa sinh viên với các thầy cô giáo trong Khoa. Thầy cô  được giao lưu, trò chuyện, chia sẻ những khó khăn  với các em sinh viên. Thầy cố trong Khoa là những người rất tâm huyết với các thế hệ sinh viên, luôn mong được lắng nghe tâm sự, lắng nghe những lời khuyên bổ ích, những định hướng cho tương lai…

Mở đầu chương trình các bạn sinh viên được xem những đoạn phim giới thiệu khái quát các thành tích đã đạt được của Khoa Kinh tế. Những tiết mục văn nghệ được các bạn sinh viên trong câu lạc bộ nghệ thuật của Khoa biểu diễn chuyên nghiệp tạo được không khí sôi nổi trong khán phòng.

TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế

Tiếp theo chương trình TS. Nguyễn Tiến Hùng Trưởng Khoa đã gửi gắm đến các Tân sinh viên đánh giá cao sự cố gắng cũng như sự nỗ lực bản thân mỗi sinh viên để có được thành công như hôm nay và thầy chia sẻ với các em tân sinh viên về những khóa học đầu tiên của sinh viên Khoa Kinh tế. TS Nguyễn Tiến Hùng mong muốn các em sinh viên dù có khó khăn như thế nào thì đừng từ bỏ ước mơ, thầy cô giáo luôn bên các em trong 4 năm học sắp tới. Thầy hy vọng các tân sinh viên sẽ chăm chỉ học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân, để có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước, mang lại vinh quang cho bản thân nói riêng và cho Khoa cũng như trường nói chung. Thầy cũng thông tin cho Tân sinh viên cũng nắm được Sứ mạng - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi của Trường Đại học Mở Hà Nội.

TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế

Tiếp thep chương trình, TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế giới thiệu đến các bạn sinh viên về các chuyên ngành, những kinh nghiệm học tập, các phong trào, hoạt động trong Khoa. Đặc biệt là Quy chế đào tạo, phương pháp học đại học. TS Nguyễn Thị Thu Hương cũng thông tin đến các em tân sinh viên về các chương trình học bổng của nhà trường, của các doanh nghiệp và của các anh chị cựu sinh viên. Trong hội trường những ánh mắt dõi theo chăm chú, những tràng pháo tay giòn giã, những nụ cười tươi mới của các “tân binh” đã không ngừng vang lên sau những chia sẻ đầy ý nghĩa này, như một điểm nhấn để những tân sinh viên khóa 29 chính thức bước vào năm học mới 2020 - 2021 với những thành quả học tập đầy tự hào.

TS Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Trưởng Khoa Kinh tế

Trong chương trình, TS Nguyễn Thị Thu Hường - Phó trưởng Khoa Kinh tế giời thiệu chi tiết Khung chương trình và Chương trình đào tạo đối với các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thương mại điện tử. Nhiều bạn sinh viên lần đầu nghe đến các môn học thay bằng các học phần, lần đầu nghe về tín chỉ và đăng ký môn học trên hệ thống phần mềm quản lý tín chỉ... Có lẽ trong thời gian ngắn trên hội trường thì các em chưa thể hiểu rõ hết. Nhưng các em hoàn toàn yên tâm nếu như chưa hiểu bất cứ điều gì thì sẽ được thầy cô cố vấn học tập giải đáp và chia sẻ trong suốt quá trình học tập tại trường.

Phần cuối chương trình có lẽ các em mong chờ nhất là được nghe về các hoạt động phong trào, các câu lạc bộ và các cuộc thi chuyên ngành dành cho sinh viên được Ths Nguyễn Hà My - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế giới thiệu. Trong không khí rộn ràng đầu năm học mới các bạn Tân sinh viên như được tiếp thêm ngọn lửa đam mê, khát vọng chinh phục những đỉnh cao tri thức đang chờ đón trong 4 năm học tại Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội.

Chúc các em tân sinh viên Khóa 29 một năm học mới bắt đầu với nhiều Niềm vui và Thành công mới!

Một số hình ảnh từ buổi gặp mặt tân sinh viên Khoa Kinh tế

Đội văn nghệ chào mừng tân sinh viên Khoa Kinh tế

Tập thể lớp K2TMĐT1 và K2TMĐT2 cùng Cố vấn học tập Phạm Văn Tuấn

Tập thể lớp K29KT2 cùng Cố vấn học tập Nguyễn Thanh Trang

Tập thể lớp K29KT3 cùng Cố vấn học tập Nguyễn Hồng Phương

Tập thể lớp K29QT1 cùng Cố vấn học tập Nguyễn Hà My

Tập thể lớp K29QT2 cùng Cố vấn học tập Nguyễn Nam Chi

Tập thể lớp K29QT3 cùng Cố vấn học tập Phạm Mai Lan

Tập thể lớp K29QT4 cùng Cố vấn học tập Nguyễn Tuấn Anh

 

-PVT-

(Lượt Xem:344)
Tin liên quan