Khoa Kinh tế tổ chức Hội đồng chấm Báo cáo thực tập với Khóa 23 Ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh

Thực hiện kế hoạch giảng dạy năm học 2017-2018 của Khoa Kinh tế.   Trong buổi sáng ngày 9/5/2018 tại cơ sở 2 Khoa Kinh tế đã diễn ra buổi chấm Báo cáo thực tập tốt nghiệp đối với khóa 23 Ngành Kế toán và  Quản trị kinh doanh.

Mục tiêu của hoạt động này là giúp cho giáo viên chấm báo cáo thực tập có những đánh giá chính xác, đầy đủ và toàn diện hơn về đề tài nghiên cứu của sinh viên; sinh viên có cơ hội trình bày rõ ràng hơn nội dung thực tập của mình đã thực hiện, đồng thời giúp các em tăng sự tự tin, tích luỹ thêm kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trước khi tốt nghiệp. Thông qua việc trả lời các câu hỏi, tiếp thu những ý kiến nhận xét, góp ý của các giảng viên  trong Khoa các em sẽ hoàn thiện hơn lĩnh vực mình nghiên cứu để có đủ kiến thức trước những cơ hội nghề nghiệp.

Sau một ngày  làm việc nghiêm túc, buổi chấm báo cáo thực tập tốt nghiệp của sinh viên các lớp đại học khoá 23 đã thành công tốt đẹp.

Thầy cô giáo trong Khoa hoàn toàn tin tưởng vào các em đã có những nỗ lực trong quá trình học tập. Nụ cười cũng như niềm vui và niềm hạnh phúc khi được chứng kiến sinh viên khoa mình đã trưởng thành.

Một số hình ảnh của buổi chấm Báo cáo thực tập

Các giảng viên đang phỏng vấn sinh viên ngành Kế toán

Các em sinh viên theo dõi những nhận xét của thầy cô

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại buổi báo cáo đề tài

Thầy cô đưa những nhận xét chung trong buổi chấm Báo cáo

 

(Lượt Xem:226)
Tin liên quan