Khoa Kinh tế tổ chức 'Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với HVSV năm học 2019-2020' bằng hình thức trực tuyến

Thực hiện kế hoạch số 5200/KH-ĐHM ngày 18 tháng 11 năm 2019 của Trường Đại học Mở Hà Nội về việc tổ chức chương trình Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên, sinh viên năm học 2019-2020; Căn cứ vào quyết định của Nhà trường tiếp tục cho HVSV học trực tuyến tại nhà để phòng chống dịch Covid-19.

Thực hiện theo chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường. Khoa Kinh tế tiến hành tổ chức chương trình đối thoại cụ thể như sau:

- Thời gian    :  9h00 Sáng thứ 4, ngày 14 tháng 04 năm 2020

- Hình thức    : Trực tuyến trên Google Meet

Cán bộ giảng viên và sinh viên sẽ bắt đầu vào hệ thống để kiểm tra các thiết bị trước khi bắt đầu

Trang phục: Cán bộ, Giảng viên và sinh viên mặc trang phục lịch sự (áo có cổ). Khung cảnh ngăn nắp, đủ ánh sáng. Thầy cô và các em sinh viên bật camera và tắt mic trong suốt quá trình họp.

Để buổi đối thoại diễn ra thành cong các em sinh viên lưu ý các vấn đề sau:

Khi nào đến phần phát biểu của mình thì Chủ toạ sẽ chuyển hình ảnh và lúc này người phát biểu bật mic nói. Sau khi kết thúc phần phát biểu các em vui lòng chuyển mic về chế độ im lặng. 
Hiện nay thư mời thầy cô và các em sinh viên đã được gửi vào Email
+ Thầy cô là đại biểu dự đối thoại vui lòng kiểm tra email.
+ Thầy cô là cố vấn học tập nhắc nhở đại biểu sinh viên của lớp kiểm tra email của Khoa.
Các trường hợp không nhận được email mời dự họp vui lòng liên hệ Cô Nguyễn Hà My - Điện thoại 0919016989 để được bổ sung. 
Về thời gian đăng nhập: Toàn bộ cán bộ, giảng viên và SV đăng nhập hệ thống lúc 8h00 để Ban tổ chức kiểm tra camera và micro.
Để buổi Đối thoại diễn ra thành công tốt đẹp, kính đề nghị toàn bộ cán bộ giảng viên và sinh viên tuân thủ tuyệt đối sự điều hành của Chủ toạ và Ban tổ chức 

1. Bản chương trình đại hội (File word)

2. Danh sách học viên, sinh viên tham dự đại hội (File excel)

 

-PVT-

 

(Lượt Xem:241)
Tin liên quan