KHOA KINH TẾ THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI LẦN THỨ 2 NĂM 2016

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2016 – 2017, ngày 08/9/2016, Đoàn TNCS HCM Viện Đại học Mở Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 02/KH-ĐTN về việc tổ chức Giải Bóng đá Sinh viên Lần thứ II, năm 2016.

Giải bóng đá sinh viên được tổ chức thường niên, là một trong những hoạt động tập thể có sức thu hút đông đảo các bạn nam nữ sinh viên trong toàn trường. Giải đấu năm nay, BTC đã chia làm 2 nội dung: Bóng đá nam và Bóng đá nữ, áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Uỷ ban TDTT quy định có điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế của Giải. Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đăng ký tham dự cả 2 nội dung bóng đá nam và nữ. Với thành tích vô địch bóng đá nữ của mùa giải đầu tiên năm 2015  thì năm nay tinh thần của các cầu thủ với mong mỏi bảo vệ cúp vô địch các cầu thủ hăng say luyện tập.

Qua lượt đấu bảng đội bóng đá nam của Khoa đã dừng bước mặc dù đã rất quyết tâm, giải đấu là sự cọ sát và giao lưu với các đội bóng khác. Đội bóng nữ vẫn phong độ ổn định cũng như sự tập luyện thường xuyên và đoàn kết của các cầu thủ đã giúp đội vững bước đến trận chung kết.

15h ngày 17/11/2016 tại sân bóng Nhà thi đấu Hoàng Mai sẽ diễn ra trận chung kết bóng đá nữ sinh viên Khoa Kinh tế và Khoa Tiếng Anh.

Chúc đội tuyển bóng đá nữ dành chiếc cúp Vàng lần thứ 2 - bảo vệ ngôi vị quán quân trong sân chơi thể thao đầy kịch tính và nhiệt huyết này.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Đội tuyển trong ngày khai mạc giải

Thầy cô giáo chụp ảnh động viên tinh thần toàn đội

 

 

(Lượt Xem:406)
Tin liên quan