KHOA KINH TẾ THAM DỰ LỄ KHAI MẠC CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH & TIN HỌC KHÔNG CHUYÊN NĂM 2017

Sáng Chủ nhật (ngày 09/04/2017), tại cơ sở 2 khoa Kiến Trúc, Cuộc thi Olympic Tin học – Tiếng anh không chuyên lần thứ VI năm 2017 của Viện Đại học Mở Hà Nội chính thức bắt đầu. Cuộc thi gồm 2 môn thi diễn ra trong thời gian: 165 phút đối với Môn thi Tiếng Anh, và 60 phút đối với môn Tin học.
Với mục tiêu “Xây dựng, trang bị cho các bạn sinh viên kĩ năng cơ bản về máy tính và ngôn ngữ để phục vụ cho các cơ hội nghề nghiệp sau này”, cuộc thi nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt liệt các bạn sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội. 220 thí sinh đại diện cho 11 Khoa đã tới tham dự cuộc thi.
Đội tuyển Olympic Tiếng Anh và Tin học khoa Kinh tế gồm 20 bạn thí sinh dự thi, dưới sự dẫn dắt của trưởng đoàn là ThS. Nguyễn Hà My và giảng viên phụ trách môn Tin học - ThS. Phạm Văn Tuấn. Các thí sinh Khoa Kinh tế đều mang trong mình quyết tâm cao, tinh thần giao lưu học hỏi và cầu tiến.
Xin chúc cho các bạn thí sinh khoa Kinh tế nói riêng và các bạn thí sinh thi Olympic nói chung bình tĩnh, tự tin, làm bài đạt kết quả cao nhất. Chúc cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh về Lễ Khai mạc:

 

 

 

 

 

 

(Lượt Xem:664)
Tin liên quan