Khoa Kinh tế liên kết hợp tác cùng Tập đoàn Mota

Vừa qua, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội đã có buổi làm việc với Tập đoàn Mota nhằm mở ra cơ hội về liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên Khoa Kinh tế.

Tham dự buổi làm việc về phía Khoa có TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường – Phó trưởng Khoa Kinh tế. Về phía Tập đoàn Mota có Ông Nguyễn Văn Bền - Chủ tịch Mota Group, Ông Nguyễn Văn Lương – Tổng Giám đốc Mota Tech.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Trưởng Khoa Kinh tế giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng. Hiện nay, Khoa đào tạo 3 ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán và Thương mại điện tử với hơn 2.500 sinh viên đang theo học. Sinh viên được học tập trong môi trường sư phạm có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Khoa Kinh tế luôn chú trọng đến công tác đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm giúp cho chất lượng ngày càng được nâng cao. Đặc biệt luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy Khoa mong muốn hợp tác với công ty trong một số lĩnh vực như: Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Kế toán…

Ông Nguyễn Văn Bền - Chủ tịch Mota Group đã giới thiệu với Khoa về các lĩnh vực hoạt động của Công ty: Kế toán thuế, Công nghệ, Đào tạo và Thương mại dịch vụ. Ông nhấn mạnh, công ty mong muốn hợp tác tìm kiếm, đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực của Khoa thông qua các chương trình trao đổi sinh viên thực tập, kỹ thuật viên và thực tập sinh.

Hai bên cùng nhau trao đổi về các chương trình hợp tác và vấn đề kết nối việc dành cho sinh viên thứ 3 và 4. Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân thiện, cởi mở, hứa hẹn hai bên sẽ đạt được nhiều thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai.

.

Lãnh đạo Khoa Kinh tế và Tập đoàn Mota chụp ảnh lưu niệm.

 

(Lượt Xem:233)
Tin liên quan