Khát vọng tuổi trẻ và nhiệt huyết được thể hiện tại Chung kết cuộc thi ECONDANCE 2018

Tối 22/3/2018 tại Nhà Văn hóa Học sinh sinh viên Hà Nội  Liên chi đoàn Khoa Kinh tế hân hoan tổ chức Đêm dạ tiệc Millennials và Chung kết cuộc thi ECONDANCE 2018. Đây là hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), hướng tới chào mừng 25 năm ngày thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993-03/11/2018).
Liên chi đoàn cũng được chào đón sự hiện diện của đ/c Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường, đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Phó bí thư Đoàn trường, đ/c Trần Thị Phương Thảo - Chủ tịch hội SV.
Các đ/c tới từ LCĐ Khoa Tiếng Trung Quốc, Khoa Luật cũng đã có mặt để tặng hoa và cổ vũ CT. Nhân dịp này, Hội SV Viện ĐH Mở Hà Nội cũng đã có lẵng hoa chúc mừng thanh niên sinh viên Khoa Kinh tế.

Đêm qua cũng là đêm vô cùng đặc biệt khi các thế hệ Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế tề tự đông đủ và chung vui cùng các bạn sinh viên. TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Từ Thị Thu Mai và ThS. Phạm Văn Tuấn đã lên nhận bó hoa tươi thắm của tuổi trẻ Khoa Kinh tế tri ân tới thế hệ đi trước đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của LCĐ.

Các em sinh viên chúc mừng các thế hệ Bí thư Liên chi đoàn qua các thời kỳ

Chương trình diễn ra sôi nổi, các bạn trẻ Kinh tế đã  được thỏa sức cùng với các bài nhảy sôi động đến từ các đội thi. Nổi bật nhất chương trình, chính là các tiết mục biểu diễn đến từ 6 nhóm nhảy. Kết quả chung cuộc:
- Giải Nhất đã thuộc về CĐ K25KT1
- Giải Nhì thuộc về những cô gái xinh đẹp tới từ CĐ K24KT1 và K24KT2
- Giải Ba thuộc về Đội máu Mở HOU
- Giải "khúc khích" thuộc về các tập thể CĐ K24QT2, K26QT, K26KT.

Tiết mục của Chi đoàn K26QT - "Những chàng trai cô gái năm thứ nhất"

Tiết mục của Chi đoàn K25KT1 - Đạt giải quán quân ECONDANCE 2018

Tiết mục đại giải Á quân của cuộc thi - K24KT1 và K24KT2

Tất cả cùng hòa mình theo những vũ điệu cuồng nhiệt đến từ band nhạc LV, nhóm nhảy LOL Crew, rapper Quanium và DJ Bosco. Những hoạt động này đã giúp các bạn sinh viên cùng chơi thật vui vẻ sau những ngày học tập miệt mài.

|Nguồn từ Fanpage Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội. https://www.facebook.com/kinhte.hou/

(Lượt Xem:319)
Tin liên quan