Khai mạc Cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên Trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ IX

Sáng 24 tháng 4 năm 2020 tại Trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra buổi khởi Cuộc thi Olympic Tin học và Tiếng Anh không chuyên lần thứ IX, năm 2020.

Phát biểu tại buổi khởi động cuộc thi PGS.TS Nguyễn Thị Nhung -Phó Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, việc chuyển đổi hình thức thi trực tuyến thể hiện sự nhạy bén của Tổ chức Đoàn Thành niên và các đơn vị chuyên môn. Qua đó, một lần nữa khẳng định tính tiên phong của Đại học Mở Hà Nội trong việc ứng dụng công nghệ trong đào tạo và các hoạt động quản lý của nhà trường.

Trong thời gian vừa qua thầy và trò nhà trường vẫn trao đổi qua hệ thống đào tạo trực tuyến. Nhờ có công nghệ đào tạo rất chuyên nghiệp nên sinh viên đã tiếp cận phương pháp học rất kịp thời và hiệu quả. Bên cạnh đó đội ngũ giảng viên của nhà trường cũng đều đã  cùng tham gia xây dựng các học liệu điện tử và dạy học cho các lớp Elearning nên dường như công tác đào tạo không thay đổi nhiều so với trước đây.

Chính vì vậy, cuộc thi Olympic tin học bằng hình thức trực tuyến này sẽ hoàn toàn đáp ứng được tốt đối với sinh viên. Tại buổi lễ khởi động cuộc thi PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao cờ lưu niệm tới 11 Trưởng đoàn đại diện các Khoa chuyên ngành tham gia cuộc thi năm nay.
Ngày 2/5/2020, chương trình Khai mạc Cuộc thi sẽ được tổ chức online trên hệ thống quản lý, đào tạo trực tuyến của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung phát biểu khởi động cuộc thi Olympic Tin học và Tiếng Anh lần thứ IX

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và cờ lưu niệm tới các trưởng đoàn

-PVT-

(Lượt Xem:134)
Tin liên quan