Job tour: SV Kinh tế khám phá VP Vietcombank Trường Chinh

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình "Job tour 2023", các bạn sinh viên Khoa Kinh tế đã tham quan Phòng Giao dịch Trường Chinh, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Sở Giao dịch.

Tiếp đón cô trò Khoa Kinh tế có sự tham dự của Bà Ngô Thu Hiền - Phó phòng giao dịch Trường Chinh, bà Trần Thị Hồng Phúc - Kiểm soát viên và ông Nguyễn Minh Hùng - CV tín dụng.

Các bạn sinh viên đã được giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Vietcombank. Các bạn cũng được giới thiệu về chương trình chuyển đổi số của Vietcombank nhằm tối ưu hóa hành trình số của khách hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ số hoá với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Qua trao đổi với đại diện của Phòng Giao dịch, các bạn sinh viên cũng hiểu biết thêm về cách bố trí các phòng, ban, vị trí giao dịch trong ngân hàng, các nghiệp vụ cơ bản và các chương trình cho vay và huy động vốn của ngân hàng làm phong phú thêm các kiến thức về tài chính, ngân hàng.

Bà Ngô Thu Hiền - Phó phòng giao dịch Trường Chinh cũng chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về các vị trí làm việc tại Ngân hàng và cơ hội rộng mở cho các bạn khối ngành Kinh tế khi ứng tuyển vào ngân hàng Vietcombank. Và chúc các bạn sinh viên năm 2 và 3 sẽ tích cực trau dồi kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng cho một tương lai nghề nghiệp rộng mở.

Thay mặt cho Khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế đã gửi lời cảm ơn tới các cán bộ Phòng Giao dịch Trường Chinh, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Sở Giao dịch đã dành thời gian quý báu chia sẻ tới các bạn sinh viên nhiều thông tin và kinh nghiệm bổ ích. Cô mong rằng trong thời gian tới Phòng sẽ tiếp tục đón những đoàn SV tới định hướng nghề nghiệp và nhiều bạn SV Khoa Kinh tế sẽ được tiếp cận với các CT thực tập sinh và ứng tuyển thành công vào ngân hàng Vietcombank.

Chương trình "Job tour" sẽ tiếp tục hành trình tới các doanh nghiệp trong tháng 3 này. Các bạn SV hãy cùng theo dõi và đồng hành trong chương trình khám phá thực tế thế giới nghề nghiệp nhé!

Một số hình ảnh từ chương trình:

(Lượt Xem:85)
Tin liên quan