Job tour: Khám phá Công ty CP may KLW Việt Nam

Tháng 6/2023, chương trình Jobtour lại tiếp tục điểm dừng tại Công ty Cổ phần may KLW Việt Nam - một trong những doanh nghiệp dệt may có tiếng tại tỉnh Vĩnh Phúc

Trong khuôn khổ chương trình, Ông Nguyễn Đức Anh Vũ, Giám đốc KLW Việt Nam đã giới thiệu chi tiết quy trình tạo ra sản phẩm may mặc hoàn chỉnh ứng dụng công nghệ và sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại nhất thị trường. Đây cũng là tiền đề để thúc đẩy mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, góp phần đưa ngành dệt may Việt Nam hội nhập hiệu quả hơn với khu vực và quốc tế. Hiện nay KLW là đối tác chiến lược của những thương hiệu lớn toàn cầu như PUMA, EB, Hugo Boss, Newtime, DKNY, Routine, ALO... Nhà máy may KLW Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các thị trường khó tính hàng đầu thế giới (Mỹ, Châu Âu, Nhật, Canada…)

Các bạn sinh viên ngành Kế toán đã vô cùng phấn khởi khi lần đầu tiên được tham quan một công ty sản xuất May mặc có quy mô lớn. Hiểu thêm về daonh nghiệp sản xuất và kinh doanh khép kín quy trình từ sản xuất đến tiêu thụ, có cả khối văn phòng trong khuôn viên công ty SV được tham quan trải nghiệm quy trình sản xuất may mặc. Các bạn sinh viên còn được chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp và những khó khăn thử thách với nghề Kế toán tại các đơn vị sản xuất và kinh doanh.

Chia sẻ tại chương trình, bà Trường Đào Hải Hà - Kế toán trưởng Công ty Cổ phần may KLW Việt Nam cho biết "Công ty rất cảm ơn nhà trường đã tổ chức những chuyến trải nghiệm cho sinh viên. Đây là điều rất tuyệt vời giúp các bạn sinh viên có định hướng rõ ráng về cách học và tương lai nghề nghiệp. Các bạn SV thật sự được sống và học tập trong môi trường rất tốt, mong các em sẽ năm bắt được cơ hội này".

Một số hình ảnh từ chương trình:

Bà Trường Đào Hải Hà - Kế toán trưởng Công ty Cổ phần may KLW Việt Nam giới thiệu về công ty và nghiệp vụ Kế toán sản xuất

Bà Trường Đào Hải Hà chia sẻ kinh nghiệm làm việc

SV tham quan nhá máy sản xuất của công ty

SV tham quan nhá máy sản xuất của công ty

SV tham quan nhá máy sản xuất của công ty

SV tham quan nhá máy sản xuất của công ty

Đoàn tham quan doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

 

 

(Lượt Xem:93)
Tin liên quan